Ốp lưng Ringke Fusion Galaxy A8 Plus 2018 - Hàng nhập khẩu Hàn Quốc


₫ 220.000

Sản phẩm Ốp lưng Ringke Fusion Galaxy A8 Plus 2018 - Hàng nhập khẩu Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ringke là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Thế Giới đến từ California, Mỹ và được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, ốp lưng Best Seller trên Amazon qua các năm 2015, 2016. Các sản phẩm của Ringke đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2014 đã khẳng định được thương hiệu trong người tiêu dùng tại Việt Nam với các dòng ốp lưng chống va đập bảo vệ máy cực tốt bởi công nghệ Air-Cushion như Fusion, Slim 360...

Sản phẩm áp dụng công nghệ chống sốc Air-Cushion Bumper 2 chất liệu trên cùng chiếc ốp với thiết kế mặt lưng được làm bằng nhựa cứng Polycacbonat cho độ trong hoàn hảo chân thực nhất.

+ Với thiết kế mỏng và nhẹ, ốp lưng tạo cảm giác cầm tay thoải mái, không làm mất đi vẻ đẹp của Galaxy A8 Plus 2018. + Chất liệu chính của ốp là nhựa Poly cao cấp giúp chống trơn trượt khi sử dụng, độ bám tay và độ bền cao. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp không gây trầy xước máy nhờ thiết kế hở.
+ Thiết kế của ốp lưng phù hợp với từng chi tiết nhỏ trên máy như camera, nút nguồn, phím âm lượng, cổng sạc,... chế tác này khá hoàn hảo, không gây trở ngại khi sử dụng cũng như tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của điện thoại.
+ Mặt lưng được làm bằng nhựa Polycacbonat trong suốt giúp máy giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên bản
+ Phần viền được làm bằng nhựa Bumper mềm dẻo giúp bảo vệ máy như 1 chiếc Bumper đầy đặn cũng như làm nổi bật phần viền của máy hơn khi lắp ốp vào.
+ Sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc, đạt chuẩn chống sốc của quân đội Mỹ
+ Màu sắc: Trong suốt (Clear) và lưng trong suốt viền xám đen (Smoke).

#shopee #mrphone #oplung #hàn_quốc #ringke #fusion #samsung #galaxy #A82018 #A8Plus2018 #Clear #Smoke #