Ốp lưng iphone 7 Plus Spigen Liquid Armor


₫ 500.000

Sản phẩm Ốp lưng iphone 7 Plus Spigen Liquid Armor đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng iphone 7 Plus Spigen Liquid Armor nhựa mềm chống sốc từ Mỹ.
Sản phẩm chính hãng Spigen (Mỹ), Made in Korea, thương hiệu với những chiếc ốp lưng smartphone tốt nhất trên thế giới. Được các diễn đàn công nghệ và người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Phiên bản Liquid Armor mới cho iphone 7 Plus với họa tiết mới đẹp hơn, sang trọng hơn và vẫn là 1 chiếc ốp chống sốc gọn nhất của Spigen.
CHỐNG SỐC TOÀN DIỆN:
Ốp lưng Spigen Liquid Armor cho iphone 7 Plus là 1 mẫu ốp lưng giúp bạn bảo vệ toàn diện mọi góc cạnh của điện thoại, chống sốc, chống va đập bảo vệ điện thoại của bạn luôn an toàn khi sử dụng, tránh khỏi tác động va chạm từ bên ngoài ảnh hưởng lên máy.
Và với độ mỏng chỉ khoảng 0.8mm đây là mẫu ốp lưng chống sốc mỏng và gọn nhất của Spigen. Cầm trên tay vẫn rất thoải mái và tất nhiên điện thoại của bạn sẽ luôn an

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000