Ốp lưng Dẻo Vân Xước Ngang Chống Sốc Galaxy Note 8


₫ 30.000

Sản phẩm Ốp lưng Dẻo Vân Xước Ngang Chống Sốc Galaxy Note 8 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

** Ốp lưng dẻo Galaxy Note 8.

- Ốp lưng dẻo Galaxy Note 8 thương hiệu RUGGER ARMOR được sản xuất từ chất liệu TPU dẻo cao cấp, có nhiều phiên bản màu sắc như " Black, Blue, Gray, Green, Red " để bạn có thể lựa chọn thoải mái cho mình màu sắc yêu thích.

- Ốp lưng dẻo Note 8 hiệu Rugger Armor được sản xuất dành cho Galaxy Note 8 nên ôm trọn máy rất chắc chắn, chất liệu TPU dẻo giúp tăng khả năng chống va đập khi bị rơi cực tốt. Độ giầy ốp lưng Note 8 hiệu Rugger Arrmor chỉ 1,5mm sẽ không làm thiết bị trở nên quá dày so với thiết kế ban đầu.



** Cầm nắm chắc chắn, chống bám vân tay, chống trầy xước cho Galaxy Note 8.

- Ốp lưng Galaxy Note 8 hiệu Rugger Armor sử dụng chất liệu TPU cao cấp được hoàn thiện tốt các chi tiết ôm sát với thân máy khi sử dụng ốp lưng mang đến sự chắc chắn và đầm tay khi bạn cầm nắm.

- Nắp lưng Galaxy Note 8 được làm bằng kính do đó khi rất dễ bám vân tay hay dễ trầy xước khi có vật nhọn cứa vào, việc sử dụng ốp lưng Note 8 sẽ giúp bạn chống bám vân tay chống trầy xước tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000