Ốp lưng Clear Cover Galaxy A8


₫ 69.000

Sản phẩm Ốp lưng Clear Cover Galaxy A8 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ới thiệu sản phẩm Ốp lưng Clear Cover dành cho Samsung Galaxy A8 (Clear)

Giới thiệu ốp lưng Clear Cover Galaxy A8:

- Thời gian gần đây hãng Samsung giới thiệu tới khách hàng thị trường dòng điện thoại cảm ứng thông minh mới của hãng là Samsung Galaxy A8 cùng với đó nhiều mẫu phụ kiện trong đấy nổi bật là ốp lưng Clear Cover Galaxy A8. Dưới đây là những đặc điểm cơ bản của dòng phụ kiện điện thoại mới cho người dùng Smart Phone tham khảo:

- So với dòng Clear Cover của S6 và S6 Edge thì ốp lưng Clear Cover A8 không có nhiều thay đổi nhìn thoáng qua bạn có thể nhầm lẫn với 2 sản phẩm trên.

- Với ốp lưng Clear Cover Samsung Galaxy A8 toàn bộ vẻ ban đầu của thiết kế máy được giữ nguyên nhờ kiểu dáng thiết kế trong suốt. Kiểu thiết kế trong suốt cũng góp phần làm tăng yếu tố thẩm mỹ của dòng phụ kiện điện thoại này. Lựa chọn loại chất liệu tốt nhất do đó sử dụng nó bạn hoàn toàn yên tâm rằng điện thoại sẽ được bảo vệ an toàn, kiểu dáng sản phẩm bắt mắt, chất lượng tốt, bền bì theo thời gian.

- Clear Cover A8 - ốp lưng Galaxy A8 thêm nổi bật với kiểu thiết kế tráng lớp giả gương ở xung quanh viền. Phần viền bo tròn tất cả các góc cạnh của chiếc Samsung Galaxy A8, vừa khít hoàn toàn giữ cho thân máy được bảo vệ.

- Sản phẩm clear cover có khả năng chống nước hiệu quả, vẻ đẹp của nó được giữ nguyên nhờ khả năng chống bám dính vân tay nhược điểm mà nhiều dòng ốp lưng điện thoại hay mắc phải.

- Camera được bảo vệ an toàn, lỗ khoét camera trên ốp lưng Clear Cover Galaxy A8 chính xác, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất đảm bảo để bạn chụp ảnh sắc nét và không hề vướng víu góc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000