Ốp lưng Clear cover cho Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng


₫ 150.000

Sản phẩm Ốp lưng Clear cover cho Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu ốp lưng Clear Cover Galaxy S7 Edge chính hãng Samsung:

– Với việc sử dụng chiếc ốp lưng Clear Cover Galaxy S7 Edge chính hãng Samsung sẽ không làm mất đi nguyên bản thiết kế chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge nhưng vẫn đảm bảo dế yêu của bạn an toàn tránh được những rủi ro không đáng có xảy ra.

– Là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Samsung , được hãng Samsung thiết kế và sản xuất dành riêng cho Galaxy S7 Edge cho nên khi lắp ốp lưng Clear Cover Samsung S7 Edge vừa vặn, không sai một chi tiết nào.

– Toàn bộ chiếc ốp lưng Clear Cover Galaxy S7 Edge chính hãng Samsung được sử dụng chất liệu nhựa Polycacbonat nên sẽ có khả năng chịu được lực đàn hồi bảo vệ an toàn tuyệt đối cho dế yêu của bạn.

– Ở vị trí Camera sau và phần cảm biến được thiết kế nhô lên cao hơn là nhằm để không va chạm với các vật khác nên bạn không phải lo lắng sự trầy xước và bị vỡ.

– Bốn góc cạnh ốp lưng Clear Cover S7 Edge chính hãng được làm bo tròn 4 góc và được thiết kế ôm sát vào máy tạo độ chắc chắn của máy trong qua trình sử dụng.

– Nhằm không để mất đi nguyên bản thiết kế của máy hãng Samsung đã thiết kế dạng trong suốt sẽ để lộ nguyên bản thiết kế Galaxy S7 Edge.

– Làm nổi bật chiếc ốp lưng Galaxy S7 Edge chính hãng, xung quanh phần viền được mạ Crom với các màu sắc khác nhau.

– Ngoài những tính năng trên chiếc ốp lưng này còn có khả năng hạn chế được sự chống bám vân tay hiệu quả và giúp bạn cầm chắc ta

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000