Ốp lưng chống sốc iPhone lưng kính viền dẻo chính hãng SULADA


₫ 70.000

Sản phẩm Ốp lưng chống sốc iPhone lưng kính viền dẻo chính hãng SULADA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng kính SULADA viền dẻo chống sốc cho các dòng iphone 6/6s, 6/6s plus, 7, 7plus, 8, 8 plus, X là dòng sản phẩm ốp lưng có lưng kính cường lực từ nhà sản xuất SULADA.
📌 Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu nhựa (TPU) bao viền xung quanh và lớp Kính cường lực (Tempering Glass) ở mặt sau tạo ra một siêu phẩm về ốp lưng cho dòng điện thoại Iphone.
Ốp lưng là khung cao su mềm TPU, bảo vệ toàn diện mọi góc cạnh của máy chống sốc tốt khi máy bị rơi hoặc va chạm mạnh, viền ốp có một lớp nhôm mỏng bọc phía ngoài giúp cố định khung cao su bên trong nên khi ốp vào máy sẽ chắc chắn, cứng cáp hơn các loại ốp silicon thông thường khác, không ảnh hưởng đến sóng và wifi.
Ốp lưng có độ dày chưa đến 1mm. Mặt lưng được bảo vệ hoàn toàn bởi lớp kính cường lực 0,8mm, độ cứng 9H được phun màu và phủ nano làm tăng độ sáng bóng, bắt mắt và sang trọng chịu lực cực tốt, phần camera cũng được làm nhô cao hơn 0,1mm chống xước cho ống kính của camera. Các phím bấm được làm nổi giúp thao tác dễ dàng.
Đặc điểm nổi bật:
+ Vật liệu: Kính cường lực 9H, khung kim loại và TPU
+ Bảo vệ camera, chống trầy xước, chống sốc
+ Bảo vệ cho iPhone của bạn, chống trầy sước, chống bụi bẩn và vết ố, chống bám vân tay
+ Không gây ảnh hưởng đến sóng Wifi
+ Bảo vệ toàn diện lưng và viền máy, chống trầy xước, rơi vỡ điện thoại khi sử dụng.
+ Màu sắc sang trọng: Đen, Trắng, Đỏ,

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000