Ốp lưng Baseus Samsung S8,S8plus


₫ 170.000

Sản phẩm Ốp lưng Baseus Samsung S8,S8plus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Ốp lưng cứng viền màu cho Galaxy S8,S8 Plus hiệu Baseus giúp bảo vệ điện thoại của bạn một cách hoàn hảo đồng thời còn làm nổi bật điện thoại của bạn, không làm mất đi kiểu dáng của điện thoại.

- Ốp lưng với thiết kế phần lưng trong suốt, giữ nguyên được màu sắc của máy để bạn thoải mái khoe được kiểu dáng, màu sắc sang trọng của điện thoại.

- Ốp lưng cứng viền màu cho GalaxyS8 ,S8 Plus với chất liệu cao cấp, bề mặt được phủ nano chống xước hiệu quả, hạn chế bám vân tay, bạn có thể dễ dàng vệ sinh cho ốp lưng.

- Thiết kế dành riêng cho điện thoại Galaxy S8,S8 Plus, ốp lưng ôm sát phần viền xung quanh và lưng máy, bảo vệ cả lưng và viền máy tránh bị trầy xước, hạn chế thiệt hại cho máy khi bị rơi hay va đập.

- Các chi tiết của ốp lưng được làm chuẩn xác với kích thước của điện thoại, với độ hoàn thiện cao: camera, phím nguồn,.. được làm tỉ mỉ, tinh tế.

- Nổi bật trên ốp lưng cứng viền màu cho Galaxy S8,S8 Plus là phần viền được mạ màu bóng cực kỳ sang trọng, bắt mắt, làm nổi bật chiếc điện thoại của bạn.

- Ốp lưng cho cảm giác cầm điện thoại chắc ta

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000