Ốp lưng Baseus Glaze đổi màu Samsung Galaxy Note 8


₫ 110.000

Sản phẩm Ốp lưng Baseus Glaze đổi màu Samsung Galaxy Note 8 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng đổi màu Galaxy Note 8 hiệu Baseus Glaze được sản xuất tại HongKong với quy trình tiên tiến hiện đại nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm ốp lưng Note 8 đổi màu Baseus Glaze được làm bằng chất liệu polycarbonats tự nhiên không gây độc hại cho người dùng, rất an toàn với môi trường.

Ốp lưng đổi màu Baseus Glaze Note 8 có khả năng bảo vệ điện thoại tốt, chống trầy xước và chống bám bụi bẩn, vân tay hiệu quả.

Phụ kiện ốp lưng Galaxy Note 8 đổi màu hiệu Baseus Glaze có thiết kế đẹp, màu sắc rực rỡ, trang nhã mang đến vẻ quyến rũ và phong cách sang trọng.

Đặc biệt hơn với ốp lưng đổi màu hiệu Baseus Glaze Note 8 có thể đổi màu tùy theo điều kiện ánh sáng chiếu vào nên sẽ càng lung linh hơn khi sử dụng ngoài trời có ánh nắng.

Các vị trí góc cạnh và camera được cắt gọt tỉ mỉ, chi tiết nên sẽ hoàn toàn vừa khít khi lắp vào máy, các viền ôm khít máy nên sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho Galaxy Note 8.
#ốplưng #BaseusGlaze #samsung #galaxy #no

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000