Ốp lưng Alcantara cover Samsung S8 Plus


₫ 130.000

Sản phẩm Ốp lưng Alcantara cover Samsung S8 Plus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng Alcantara cover Samsung S8 được làm từ chất liệu da lộn êm ái giúp bảo vệ và làm tăng vẻ sang trọng cho chiếc điện thoại Samsung S8.

Ốp lưng Alcantara cover Samsung S8 được Samsung tạo ra một chiếc ốp lưng hoàn hảo cho Samsung S8. Chiếc ốp lưng này bảo vệ máy hết mức có thể, chống va đập, chống sốc cực kỳ tốt cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng. Các cạnh của ốp thiết kế hoàn hảo ôm sát và cong theo phần máy giúp 4 cạnh được bảo vệ tốt hơn khởi va đập mạnh. Ngoài việc bảo vệ chiếc ốp lưng này còn tăng thêm phần sang trọng cho máy bới những đường cắt gọt tỉ mỉ không dư không thiếu.

Với chất liệu da lộn ngoài việc giúp chiếc điện thoại sang trọng hơn nó còn chống sốc, chống va đập cực tốt. Tuy làm từ da lộn nhưng ốp lưng Alcantara Samsung S8 không bám mồ hôi không bị đen khi sử dụng, không gây ra mùi hôi khó chịu khi sử dụng lâu ngày, không chỉ va đập chất liệu da cao cấp còn chống cháy cực kỳ tốt.

Ốp lưng Alcantara cover Samsung S8 thiết kế cao cấp không nâng miếng dán mà hình cong trên Samsung S8 đó là khuyết điểm của những loại ốp lưng khác hay bị. Ngoải ra mặt sau của ốp bảo vệ rất tốt cho camera nhưng vẫn sử dụng cảm biến vân tay một cách dễ dàng. Với thiết kế tối ưu và tương thích 100% trên Samsung S8 các nút điều khiển ấn rất nhẹ nhàng, ngoài ra jack sạc và jack tai nghe sử dụng không bị vướng hay cấn khi cắm vào làm ảnh hưởng đến sạc pin hay ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh tai nghe.

Ốp lưng Alcantara cover Samsung S8 với chất liệu cao cấp, gia công tỉ mỉ từ Samsung tạo nên môt chiếc ốp lưng hoàn hảo vừa bảo vệ vừa tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc điện thoại Samsung S8 của bạn.

Sản phẩm được bán tại Shop Minmobile.vn
266/82 Tô Hiến Thành, P15, Q.10
HOTLINE: 0944.555.064 or quý khách có thể
chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo - viber - facebook

Tags: Ốp lung Samsung s8 chính hãng, ốp lưng Samsung S8, ốp lưng Alcantara cover samsung s8, Case cever Samsu