Ốp lưng 360 siêu mỏng samsung a72017


₫ 50.000

Sản phẩm Ốp lưng 360 siêu mỏng samsung a72017 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng 360 làm từ nhựa Polycarbonate cán siêu mỏng nên có độ dẻo nhất định mà không lo bai dão như các loại ốp dẻo thông thường. Bề mặt mịn cùng kiểu dáng mỏng nhẹ cầm rất thoải mái mà không lo các vấn đề như trầy xước, dính mồ hôi, vân tay hay trơn trượt.
Ốp ôm kín viền máy và các góc cạnh mang tới sự bảo vệ toàn diện 360 độ nhưng vẫn dễ dàng tháo lắp nhờ thiết kế hai rãnh cắt nhỏ ở góc.
Các phím bấm, cổng sạc, chân cắm tai nghe, khe loa để hở bằng những khoanh cắt chính xác với vị trí trên máy được gia công tỉ mỉ mang đến sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng.

Công nghệ phủ màu hiện đại cho ra chất lượng màu sắc ấn tượng, sắc nét, mang lại cảm giác mịn mượt tuyệt đối cho bề mặt. Ốp có rất nhiều màu sắc thời trang phù hợp với mọi đối tượng
#ốplưng #samsung #galaxy #A

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000