ỐP IPHONE DẺO SUPREME


₫ 40.000

Sản phẩm ỐP IPHONE DẺO SUPREME đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả nhanh: ốp làm bằng nhựa silicon dẻo mỏng bảo vệ tốt cho iphone của bạn. Ốp có các dòng iphone 6, 6plus, 7 Plus và iphone 8Plus.
ốp có 2 hình : hinh nón đỏ và hình nón đen


LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG

- Vui lòng chọn đúng phân loại cần mua

+ Nếu muốn mua 1 sản phẩm mà nhìều phân loại ( màu sắc, kích thước hay model máy khác nhau). Vui lòng chọn phân loại bỏ vào giỏ hàng rồi tiến hành thanh toán.

+ Bạn nào chưa biết cách đặt hàng vui lòng liên hệ tin nhắn NV CSKH sẽ hỗ trợ.

+ CTY dựa trên bill đặt hàng của SHOPEE để giao hàng không tính note trên đơn hàng. Note đơn hàng chỉ dành cho các trường hợp lưu ý , hoặc thời gian muốn nhận hàng.

VD: Bạn muốn mua ip 6 đen , 6 Plus màu đỏ. Nhưng mà bạn chon đen x 2 . rồi note 6 đen, 6+ đỏ. Mặc định bên em sẽ giao thành 2 ip 6 maù đen. Vì vậy các bạn nên chọn rõ phân loại khi đặt hàng.

II. Những câu hỏi thường gặp.

1. Cái naỳ còn hàng không ?

+Phân loại có hiển thị số lượng là còn hàng, ẩn là hết hàng

2.Cái này có dùng cho iphone 7 Plus hay 8 Plus ?

+ 7 Plus và 8 Plus, iphone 6 = 6s , 6s Plus 0= Iphone 6 plus kích thước như nhau dùng chung được,

3.Sản phẩm này có tốt không ?

+ Kinh nghiệm mua hàng xem phần đánh giá khách hàng và đánh giá shop là khách quan nhất

4. Có cho xem hàng hoặc test khi nhận hàng không ?

+ Rất tiếc hiện nay  SHOPEE qui định " KHÔNG CHO XEM HÀNG " trước khi thanh toán. Shopee bảo vệ bạn! Nếu có trục trặc với đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng / Hoàn tiền.
+Còn riêng chính sách phía CTY PHÚC HUY ( 148online ) chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí vẫn chuyển nếu sản phẩm lỗi trong vòng 48H kể từ khi nhận hàng.

5.Vận chuyển trong bao lâu ?

+ Vận chuyển là Shopee đẩy qua các đơn vị GHTK , GHN.. Không phải shop tự vận chuyển. Trước khi đặt hàng app Shopee có thông báo thời gian dự kiến. Theo thông thường HCM 1-2 Ngày tỉnh tầm 4 -6 ngày. Nếu bạn cảm thấy lâu có thể chat với NVCSKH của CTY sẽ hỗ trợ bạn.

6.Phí ship bao nhiu?

+ Phí ship shopee thu khi đặt hàng nó dã hiện thị. Miễn phí vẫn chuyển cho đơn hàng có gí trị ( 99k hoặc 180k tuỳ lúc) tối đa 40K

7. Tại sao giá bán tại 148Online lại cao hơn chỗ kia có gì khác biệt àh ?

+ Mua đi rồi biết

8. Mua nhìu có giảm giá không ?

+ Giá CTY đã niêm yết sản phẩm nào có Khuyến mãi đều mô tả và thông báo rõ. Nếu mua số lượng bạn vào mục giá sỉ

Liên hệ với chúng tôi: NHẮN TIN qua SHOPEE nhân viên CSKH chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
#ốpiphone #superme #ốpdẻo #148o