Ống nối chụp Macro cho Sony E-mount


₫ 220.000

Sản phẩm Ống nối chụp Macro cho Sony E-mount đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả:
Thêm ống mở rộng ống kính của bạn để làm cho các ống kính có thể tập trung ở khoảng cách gần hơn và tạo ra độ phóng đại cao hơn. ứng dụng rất dễ dàng mà chỉ để thêm nó giữa máy ảnh và ống kính.
thương hiệu mới Macro Extension ống này Thiết lập cho bộ phim của bạn & kỹ thuật số SLR bao gồm ống 3 mở rộng - 7mm, 14mm, 28mm adapter.
Sử dụng thiết lập này sẽ không hạ cấp chất lượng quang học của ống kính của bạn. Độ sắc nét và độ bão hòa có thể vẫn duy trì. Nhưng họ không mét-coupled. Họ không giữ các màng ngăn tự động. Nó nên được sử dụng với các ống kính bằng tay với khẩu độ quay số riêng của họ. Không có kết nối điện tử giữa cơ thể và ống kính. ống kính tự động có thể được sử dụng với chỉ khẩu độ mở rộng nhất của họ.
Các ống hơn bạn thêm, càng gần hơn sự tập trung và lớn hơn độ phóng đại.
Lưu ý: Khi sử dụng vòng mở rộng với một DSLR / SLR, máy ảnh nên được đặt ở 'M' chế độ.
Đặc điểm kỹ thuật:
Chất liệu: kim loại
Màu đen
Thích hợp cho: tất cả các máy ảnh SONY NEX E-mount
Thay đổi các ống kính bình thường thành vi ống kính
Thương hiệu mới, không bao giờ sử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000