Ống nhòm Nhật 1 mắt Nikula 10-30×25 cao cấp, giá rẻ - Ống nhòm mini du lịch, đi săn, quan sát - Chính hãng từ Nhật Bản


455.000 ₫ 389.000

Sản phẩm Ống nhòm Nhật 1 mắt Nikula 10-30×25 cao cấp, giá rẻ - Ống nhòm mini du lịch, đi săn, quan sát - Chính hãng từ Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 455.000 xuống còn ₫ 389.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Ống nhòm Nikula 1 mắt được đánh giá là một trong số những sản phẩm ống nhòm du lịch tiêu chuẩn được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều địa chỉ bán ống nhòm tại Hà Nội quan tâm nhờ tính đa dụng, khả năng sử dụng tại nhiều địa điểm với nhiều mục đích khác khau.
Thiết kế 3 thấu kính tạo khoảng cách ngắm xa hơn
Được đánh giá là một trong những chiếc ống nhòm quan sát vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ bị thất vọng khi sử dụng ống nhòm đơn Nikula nhờ khả năng thiết kế với 3 thấu kính đặt bên trong ống giúp quan sát hiệu quả các vật thể có khoảng cách xa. Điều này khắc phục nhược điểm của các dòng ống nhòm hai mắt khi chỉ nhìn dao động từ 2000m trở lại. Ống nhòm đơn một mắt cũng là thiết kế tiền thân của các loại kính thiên văn trên thế giới.
Sử dụng Ống nhòm NiKuLa 10-30×25 đem lại khả năng tập trung cao hơn so với các dòng ống nhòm hai mắt. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn được hiện tượng  hai ảnh khi sử dụng ở các dòng ống nhòm hai mắt trong trường hợp ống kính của chúng không đều nhau.
Lớp chống sốc an toàn khi đi du lịch
Hợp kim thép bền bỉ tạo nên chiếc ống nhòm cùng với lớp cao su chống sốc đảm bảo độ hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Lớp kính tráng được sơn phủ xanh lá cây giúp đôi mắt chống bị lóa, lão hóa khi sử dụng nhiều. Đặc biệt, mắt người vô cùng nhạy cảm với tia UV của ánh nắng mặt trời. Sử dụng ống nhòm một mắt sẽ hạn chế được ảnh hưởng tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

Khả năng thu phóng ảnh tuyệt vời

Cấu tạo 3 vòng kính tạo nên sản phẩm Ống nhòm NiKuLa 10-30×25 với hình đẹp tạo nên cho chiếc ống nhòm khả năng thu phóng vật thể vô cùng ấn tượng. Với khả năng phóng to vật thể tối đa lên 30 lần và điều chỉnh khoảng cách để có được những hình ảnh tốt nhất, bạn sẽ nhận được những khung hình ấn tượng. Độ phóng đại tương đương với chiều dài của phần thân ống nhốm.
Khả năng quan sát của Ống nhòm NiKuLa 10-30×25 một mắt lên đến 3.500m. Đây được đánh giá là mức quan sát tầm trung trong số các sản phẩm đơn. Sẽ rất thích hợp nếu bạn kết hợp ống nhòm làm lens cho máy ảnh khi đi phượt hoặc mong muốn chụp lại những hình ảnh ấn tượng.
Vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng và tinh tế sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi được cầm trên tay Ống nhòm NiKuLa 10-30×25. Hoàn toàn thích hợp nếu bạn đem theo người bạn đồng hành này trong các cuộc vui dã ngoại cùng bạn bè.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 túi đựng, 1 khăn lau, 1 dây đeo, túi hút ẩm, giấy hướng dẫn bằng tiếng Việt, 1 ống nhòm
------------------------
Hotline, Zalo: 0988862059
Shoptechhn HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
#ốngnhòm #ongnhom #kínhthiênvăn #kínhviễnvọng #ốngnhòmbanđêm #ốngnhòmđêm #ốngnhòmgiárẻ #ốngnhòmhồngngoại #ốngnhòmnikula #ốngnhòmquânsự #ốngnhòmchuyêndụng #ốngnhòm1mắt #ốngnhòmdulịch #ốngnhòmcaocấp #ốngdòm #ốngnhòmmộtmắt #ốngnhòmchođiệnthoại #ốngnhòmsiêuxa #ỐngNhòmca