[Mã ELMS05 giảm 5% đơn 300K] Ống kính đa năng cho iPhone X Pholes X1


₫ 599.000

Sản phẩm [Mã ELMS05 giảm 5% đơn 300K] Ống kính đa năng cho iPhone X Pholes X1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ống kính đa năng cho iPhone X / iPhone 10
Hãng sản xuất: Pholes
Gồm có 6 thấu kính
Màu sắc: Đen
Bảo hành: 03 tháng
Mô tả:
Ống kính đa năng cho iPhone X / iPhone 10 Pholes X1. Bộ ống kính được thiết kế dành riêng cho iPhone X, với 6 thấu kính. Ống kính cho iPhone X kèm sẵn ốp lưng dạng chống sốc để gài khay ống kính. Trong bộ ống kính iPhone X gồm có 6 ống kính với 4 tính năng khác nhau.

Ống kính đa năng cho iPhone X gồm có ống kính góc rộng, ống kính Tele 2x, ống kính macro và ống kính mắt cá. Trong bộ iPhone X này nhà sản xuất có làm ốp lưng dạng 2 phần tách biệt. Phân bên trong là ốp dẻo. Hoàn toàn giúp ôm sát với máy và không gây trầy xước máy khi tháo lắp. Phần bên ngoài làm dạng ốp cứng có ray trượt gắn ống kính. Khi dùng chỉ cần trượt qua lại để thay đổi ống kính cần chụp.

Thông số kỹ thuật Ống kính đa năng cho iPhone X / iPhone 10:

+ Ống kính góc rộng với 0.6x tương đương 120 độ, chất lượng ở mức khá tốt, viền ít mờ và méo nhẹ. Ống kính góc rộng iPhone X chụp phong cảnh rộng, lấy được nhiều cảnh ống kính của máy khoảng 40%. Với ống kính góc rộng giúp bạn chụp hoặc quay video lấy góc rộng hơn.

+ Ống kính Tele của bộ ống kính cho iPhone X độ zoom 2x. Khi kết hợp với ống kính zoom 2x của máy mặc định chúng ta có 4x. Dùng chụp những cảnh xa, vật ở xa mà ống kính bình thường không chụp tới hoặc không rõ chi tiết. Ống kính này rất hữu dụng khi đi du lịch. Giúp tận dụng hết khả năng camera của chiếc iPhone X để có những tấm hình đẹp và độc.

+ Ống kính Macro ( cận cảnh) cũng là ống kính được sử dụng thường xuyên giúp chụp phóng đại vật như kính lúp. Cặp ống kính macro đi kèm trong bộ đa năng cho iPhone 10 có độ phóng đại 10x và 20x. Khi dùng mặc định thì độ phóng đại của lens là 10x. Khi kết hợp với zoom 2x trên máy thì chúng ta được 20x để có độ phóng đại lớn hơn. Thường ống Macro dùng để chụp hoa lá, những vật nhỏ để phóng đại chi tiết lên, chụp đồ ăn …
+ Ống kính mắt cá một ống kính ít sử dụng nhất trong bộ sản phẩm. Khi dùng thấu kính này sẽ có hình ảnh cong tròn 180 độ cong tròn. Thường để chụp những cảnh rộng, cảnh biển hoặc đoạn đường có 2 hàng cây khi chụp lên hình sẽ đẹp lạ hơn.
--------------------------------------------------------------
💻 www.metrophone.vn
🏠Địa chỉ: 199/14B đường 3 tháng 2 F11 Q10 HCM ( Đối diện cổng chính nhà hát Hòa Bình)
☎ Điện thoại/Zalo/Viber: 0983 410 222

#iphonex #ongkinhiphone #lens #lensiphonex #ongkinhdanangiphonex #pholesx1 #pholes #ongkinhgocrong #ongkinhtele #ongkinhmacro #ongkinhdienthoai #iphone10 #lensi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000