Ống đút cho vẹt con có xilanh


₫ 10.000

Sản phẩm Ống đút cho vẹt con có xilanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,24 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ống đút cho vẹt con dùng cho các size vẹt : sun , green cheek , cockatiel ngực hồng, xích ..... sản phẩm bằng latex tráng lớp sillicon mềm mại không làm trầy xướt mà nhẹ nhàng luồn qua thực quản , hỗ trợ đắc lực cho các bạn trong việc nuôi nấng vẹt con dễ dàng hay khi cần dùng thuốc mà vẹt iu không hợp tác nhé!!!
Việc nuôi chim bằng ống luồn đảm bảo chim con được ăn đủ , đúng lượng cần thiết không thiếu hay dư thừa làm dãn diều gây nhiều biến chứng về sau .
- Chim con mới tách ổ vài ngày đầu sẽ không tự ăn như cách mớm thông thường nên ống luồn trong trường hợp này là cần thiết .
Ngoài ra đút ống luồn không làm giảm sự thân thiện quấn chủ của chim con với chủ nuôi như nhiều ngừoi vẫn nghĩ , 1 con vẹt thân thiết hay nhát là do kỹ năng nuôi và huấn luyện của chủ nhé !
* Có 2 loại size:
- Đầu đút cho lovebird , yến phụng , parotlet...
-Đầu đút vàng lớn : dùng cho sun , xích , monk , caique , senegal ,green cheek , lori , ngực hồng...
Lưu ý : Vệ sinh ống bằng nước sôi trước và sau khi dùng cho chim vẹt .
Lh 0906806645 để có giá sỉ tốt nhé!
Quận 4, tphcm ship toàn