[Ohsawa] Nước tương hữu cơ Nama Shoyu (4 năm tuổi)


₫ 250.000

Sản phẩm [Ohsawa] Nước tương hữu cơ Nama Shoyu (4 năm tuổi) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Được thành lập từ những năm 1960, Ohsawa là thương hiệu do tiên sinh George Ohsawa cùng phu nhân sáng lập và nhanh chóng trở thành chuẩn mực của ngành thực dưỡng cũng như văn hóa Nhật Bản. Đầu thập kỷ 80, nước tương Ohsawa trở thành nước tương được ưu chuộng nhất tại các cửa hàng thực dưỡng ở Bắc Mỹ, và được bình chọn là một trong mười món không thể thiếu của một đầu bếp chuyên nghiệp.

Sau nửa thế kỷ, các sản phẩm của hãng đến nay vẫn duy trì việc sản xuất cầu kỳ và thủ công bằng phương pháp truyền thống lâu đời bởi những nghệ nhân Nhật Bản.

Được làm ra từ những bàn tay nghệ nhân làm nước tương cho Hoàng Gia Nhật, nước tương Ohsawa Nama Shoyu là hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản.

Đậu tương hữu cơ hạt nhỏ, giống di sản truyền thống được lên men cùng với nước suối mùa xuân, ủ 2 lần qua hai mùa hè trong những thùng gỗ tuyết tùng có tuổi đời từ 150-200 năm tuổi.

Hương vị nước tương chỉ nghe qua đã thấy sự khác biệt

Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ USDA
Nước tương Nama Shoyu hiện đang được Mèo Organic cung cấp đã lên men được 4 năm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000