O’Herbal Dầu gội thảo dược dành cho tóc mảnh, mỏng


360.000 ₫ 252.000

Sản phẩm O’Herbal Dầu gội thảo dược dành cho tóc mảnh, mỏng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 360.000 xuống còn ₫ 252.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội dành cho tóc mảnh, mỏng O’Herbal

Dung tích: 500ml

Công dụng: Tăng độ đàn hồi và làm cho tóc dầy hơn, lấp đầy thân tóc với thành phần Vital giúp tóc khoẻ và đàn hồi. Thành phần không chứa SLES, SLS, parabens, silicone, dầu khoáng, chất tạo màu và mùi không làm bít lỗ chân tóc, giúp tóc phát triển một cách tự nhiên và được bảo vệ một cách tối ưu.

Thành phần:

Protein từ sữa: cho tóc chắc khoẻ đầy sức sống, tăng cường độ ẩm, mềm mượt và óng ả.
Keratin: là thành phần chủ yếu trong sợi tóc, chiếm khoảng 70% cấu tạo sợi tóc, có tác dụng bảo vệ tóc khỏi những hoá chất và tác hại bên ngoài.
Hoa kim sa: loại bỏ các tế bào nhiễm độc.
Lactic acid: tạo ra liên kết saline giữa các chuỗi keratin tiếp xúc trong vỏ của sợi tóc bị hư hỏng, làm cho phần tóc mềm mại, dẻo dai, với một vẻ bóng tự nhiên và đầy sức sống.
Đối tượng sử dụng: Dành cho người có mái tóc mỏng, mảnh, dễ gãy rụng muốn tăng cường độ đàn hồi, bảo vệ mái tóc trước tác động của môi trường xung quanh.

Cách sử dụng:

Thoa một lượng dầu gội vừa phải lên tóc ẩm, xoa đều và gội lại bằng nước ấm. Sản phẩm phát huy tối đa tác dụng khi dùng kèm dầu xả, kem ủ và xịt khoáng thảo dược O’Herbal dành cho tóc mảnh, mỏng.

#O’Herbal #daugoi #baovetoc #tocmong #tăngdanhoitoc #daugoithaoduoc #tocdepantoan #daugoithienn