Óc chó trắng rừng sapa tách vỏ 1kg


₫ 220.000

Sản phẩm Óc chó trắng rừng sapa tách vỏ 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎁 Quả óc chó – 1 trong những thực phẩm vàng cho phụ nữ mang thai và trẻ em giúp bổ sung Omega-3 cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi và trẻ nhỏ cùng với các loại vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Trong suốt giai đoạn thai kì, nếu mẹ kiên trì ăn quả óc chó, em bé sinh ra vừa khỏe mạnh vừa thông minh mà cũng góp phần giúp mẹ bầu tươi trẻ, lưu thông mạch máu, chống lão hóa, làn da trở nên mịn màng hơn.
🎁 Bên cạnh đó “Quả óc chó cho bé” còn cung cấp lượng Canxi (tương đương sữa bò) cần thiết cho sự hình thành và phát triển của hệ thống xương
- Ngoài ra “Quả óc chó cho bé” còn cung cấp lượng chất chống oxi hóa cao giúp bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ khỏi các điều kiện bất lợi ngoài tự nhiên.
“Quả óc chó cho bé” còn là nguồn cung cấp năng lượng cần thiết cho những trẻ biến ăn vì năng lượng trong óc chó khá cao.
MỘT SỐ CÔNG DỤNG KHÁC
💪 Giúp nam giới tăng khả năng làm cha do quả óc chó giàu acid – linoleic là dạng chất béo giúp tăng cường tinh binh cũng như tăng khả năng hoạt động.
Chống ung thư vú cũng như làm đẹp da ở nữ giới ngoài ra còn giãm thiểu khả năng loãng xương thường gặp ở phụ nữ tiền mãng kinh đến mãng kinh.
Tăng cường trí não cho thai nhi, người làm việc trí