ºavene xịt chống nắng avene kem chống nắng avene - kem chống nắng toàn thân - kem chống nắng dạng xịt - avene 150ml


450.000 ₫ 225.000

Sản phẩm ºavene xịt chống nắng avene kem chống nắng avene - kem chống nắng toàn thân - kem chống nắng dạng xịt - avene 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 450.000 xuống còn ₫ 225.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chai #xịtchốngnắngavene SPF50+++
giúp bảo vệ da lâu dài khỏi các tác hại của ánh nắng đồng thời mang lại cảm giác ẩm mịn tuyệt vời cho làn da. Sản phẩm thấm rất nhanh và trong suốt, tạo vẻ tự nhiên sau khi sử dụng. Có thể dùng cho mặt và toàn thân rất tiện dụng.
Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+
Không gây kích ứng và không sinh nhân mụn.
Xịt chống nắng Avene có khả năng bảo vệ chống nắng cao với phổ UV rất rộng nhờ phối hợp của các thành phần hoạt chất SunSitive Protection® của Viện nghiên cứu Pierre Fabre.
* Phức hợp hoạt chất chống nắng được ổn định và tối ưu hóa hoạt tính trong dạng bào chế phù hợp cho hiệu quả kéo dài, chống UVB lẫn các tia UVA bước sóng ngắn và dài.
* Pre-tocopheryl, tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh), bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.
* Giàu nước khoáng Avène, có tính chất làm dịu và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000