Oải Hương True Lavender Oil


₫ 229.000

Sản phẩm Oải Hương True Lavender Oil đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh dầu oải hương sự thực ( true lavender organic),Mùi thơm của oải hương vốn được coi là dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính bởi sự nồng nàn ban đầu nhưng lại là nét quyến rũ tinh tế ẩn sau những "lớp" hương. Mùi thơm của oải hương rất hữu ích với những ai bị chứng đau nửa đầu. Chỉ cần một chút mùi thơm thoang thoảng trong phòng, cơn đau sẽ dịu dần và qua lúc nào không biết. Oải hương còn có tác dụng như một loại thuốc an thần, giúp giấc ngủ thêm sâu, cơ thể hoàn toàn được thả lỏng.
tinh dầu oải hương giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác thoải mái, có tác dụng thư giãn và trấn tĩnh tinh thần. Giảm đau đầu , chống mất ngủ. Ngoài ra cũng sử dụng để chăm sóc da khô và nuôi dưỡng tóc.
Công thức gợi ý:
- 5 giọt oải hương + 2 giọt bạc hà xông hương giúp thư giãn
- 3 giọt oải hương + 1 giọt tinh dầu hoa ngọc lan Ylang-ylang xông hương giúp ngủ ngon
Cách sử dụng đèn xông tinh dầu:
Bước 1: cho 1 ít nước lên đĩa đựng tinh dầu.
Bước 2: ghim điện và bật công tắc.
Bước 3: nhỏ vài giọt tinh dầu vào đĩa đựng tinh dầu.
Bước 4: tăng độ sáng tối đa để tạo mùi thơm.
Note: Thời gian mở đèn khoảng 60 phút sau đó có thể tắt đèn hoặc giảm độ sáng.
----------
Hotline: 0903645777
Mua sỉ vui lòng liên hệ để có giá tốt