Ô vuông treo tường trang trí


₫ 150.000

Sản phẩm Ô vuông treo tường trang trí đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông số kỹ thuật:
Chất liệu : Gỗ PVC cao cấp.
Màu sắc : Trắng kem tự nhiên.
Kích thước : 25x 25x 25
Mô hình : Tháo - lắp ráp - sử dụng.
Xuất xứ : Việt Nam
- Chất liệu sản phẩm Nội thất IDEAS được làm bằng gỗ nhựa composite (PVC foarm), là loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa PVC nguyên sinh. Ngoài ra, WPC còn có chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose và hợp chất vô cơ giúp vật liệu có chất lượng tốt, độc đáo với tính thẩm mỹ cao.
- *Vật liệu gỗ nhựa composite có khả năng:
+) Dễ thi công, di chuyển: Do đặc tính của chất liệu PVC cao cấp, nên khi thi công, di chuyển rất đơn giản và dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều so với gỗ,tre,...
Không chứa chất độc formaldehyde: Được thiết kế từ vật liệu PVC (Hạt nhựa PVC có nguồn gốc tự nhiên là chủ yếu nên quyết định chủ yếu tính chất của gỗ nhựa composite), bột gỗ và một số chất phụ gia bột đá CaCO3, chất làm đầy có nguồn gốc cenllulose và vô cơ.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh không chứa formandehyde, thân thiện với môi trường và con người.
Kháng nước, chống ẩm mốc tuyệt đối: Đây là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Tủ nhà tắm được thiết kế từ vật liệu PVC nên có khả ngăng kháng nước tuyệt đối, dễ dàng lau chùi vệ sinh, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam nên có độ bền cao.
Giải pháp chống cháy: PVC là một loại vật liệu được biết đến với khả năng tự chống cháy tốt bởi hàm lượng chlorine cao. PVC chịu được nhiệt từ 80 °C đến 100 °C, hoàn toàn tuyệt đối không bắt lửa.
Khi có sự cố cháy nổ xảy ra, vách bình phongTủ nhà tắm ban đầu sẽ cháy và sau đó vài giây ngọn lửa sẽ tự phụt tắt.
Giải pháp thẩm mĩ: Trước đây, các gia đình thường xây tường cố định đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho ngôi nhà và không linh hoạt trong sử dụng.
#Ketreo, #dogiadung, #ketreotuong, #Nội_thất_

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000