Ô tô cảm biến chạy theo nét vẽ- Inductive toys car


₫ 95.000

Sản phẩm Ô tô cảm biến chạy theo nét vẽ- Inductive toys car đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ô TÔ CẢM BIẾN CHẠY THEO NÉT VẼ - INDUCTIVE TOYS CAR
Chi tiết sản phẩm

Đồ chơi Ô tô cảm biến chạy theo nét vẽ- Inductive toys car có thể kích thích khả năng tư duy khám phá của trẻ nhỏ, giúp các bé rời xa điện thoại, TV, tăng khả năng tập trung và hứng thú nhiều hơn với đồ chơi, cuộc sống xung quanh.

Xe chạy theo hình vẽ – Inductive Toys Car được thiết kế chất liệu nhựa ABS bền bỉ và an toàn thân thiện cho trẻ em. Xe sẽ tự động di chuyển chạy theo nét bút vẽ, bút dạ, bút mực màu đen. Ô tô chạy theo nét vẽ Thậm chí chạy theo cục than kẻ vạch, vẽ hình ở sân nhà bạn. Thật thú vị phải không ạ? Oto đồ chơi chạy theo nét vẽ đang là một sản phẩm trending tuyệt vời thu hút sự quan tâm của nhiều các ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

Một món quà đồ chơi độc đáo – một chiếc ô tô kỳ diệu sẽ kích thích sự sáng tạo của các bạn nhỏ.
100% các bé sẽ rất phấn khích khi nhận được món quà này.
Xe ô tô đồ chơi cảm ứng chạy trên nét bút vẽ sáng tạo của các bé – vẽ đến đâu xe chạy đến đó.
Xe có thể chạy trên nét vẽ của tất cả các loại bút dạ bình thường, chơi thoải mái không sợ hết mực
Xe sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS bền bỉ và an toàn với trẻ nhỏ.
Tha hồ chơi – tha hồ sáng tạo.Bộ sản phẩm gồm một cây viết lông đặc biệt cùng một chiếc xe xây dựng kỳ lạ. Bé sẽ khám phá điều kỳ diệu bí ẩn trong nguyên tắc hoạt động của xe.
Hướng dẫn sử dụng

Ba mẹ sẽ giải thích và hướng dẫn bé vẽ những cung đường theo ý thích. Sau đó, đặt chiếc xe lên nét vẽ đó. Xe sẽ từ từ chuyển động và bám theo những đường vẽ có sẵn. Đồ Chơi 123 Thú vị hơn, hãy cùng bé xây dựng mô hình nhà cửa (từ các đồ chơi khối khác) để xe chạy qua các tuyến phố do bé vẽ nên. Hãy cùng bé khám phá và tìm hiểu nguyên tắc hoạt động của xe.

Kích thước xe: 7*4*5cm

Kích thước đóng gói: 18,5 * 12 * 4.5cm

Pin: 1,5V

Chức năng: Di chuyển theo nét vẽ, xe chạy theo nét vẽ

100% các con sẽ từ bỏ IPAD, Điện thoại, Tivi khi sở hữu món đồ chơi thần thánh này. Đến bố mẹ còn mê nữa là .Nhà nào có 2 con thì nên mua 2 cái không thế nào cũng sứt đầu mẻ trán. Xe mô hình chạy theo nét vẽ. Xe chạy bằng pin, bút có thể sử dụng loạibút lông xóa được bán ở hiệu sách. Sản phẩm bao gồm: 1 xe, 4 pin và 1 bút dạ. Tha hồ cho con thỏa sức sáng tạo. Thay vì quăng điện thoại, ip cho con thì hãy mua cho con bộ đồ chơi này ba mẹ ạ.

❤️ SỐ LƯỢNG CÓ HẠN HÃY NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT NHÉ ❤️

Quý khách vui lòng liên hệ: 0981.994.856( zalo, facebook)để đặt hàng & được tư vấn tốt nhất.
Ship hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng
Rất mong sự ủng hộ của quý khách để SIÊU THỊ GREEN MART phát triển tốt hơn nữa, phục vụ quý khách được tốt hơn nữa..
Cảm ơn quý khách đã ghé qua. Chúc quý khách vu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000