Ổ Khóa Báo Động Chống Trộm, Chống Cắt Kinbar K-101C. Màu Trắng


₫ 309.000

Sản phẩm Ổ Khóa Báo Động Chống Trộm, Chống Cắt Kinbar K-101C. Màu Trắng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Ổ Khóa Báo Động Chống Trộm, Chống Cắt Kinbar K-101C. Màu Trắng
Chức năng:
Khóa nhà, khóa xe, khóa tủ ....
Có chế độ dual shock (Khi chạm vào ổ khóa lần đầu, nó sẽ phát ra cảnh báo, nếu vẫn tiếp tục chạm nó sẽ báo động: Giúp chủ nhân có chìa khóa sẽ mở ra dễ dàng mà không bị báo động)
Tích hợp còi hú ngay ổ khóa.
Ưu điểm so với khóa thông thường

Chức năng chống trộm với cảnh báo thông minh
Giá thành hợp lý, dễ sử dụng, hiệu quả cao
Chìa khóa khó làm giả, thân khóa làm bằng Inox không rỉ, mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng
Tính năng Dual shock là thế nào?

Khi Khóa chịu tác động lần đầu sẽ phát ra 3 tiếng Bíp bíp bíp để nhắc nhở, nếu trong vòng 5 giây vẫn cố tình tác động tiếp lần thứ hai -> Khóa sẽ hú còi báo động-> Với cơ chế này, người sử dụng có thể mở khóa mà không bị báo động nhầm.
Với cơ chế Dual Shock, người dùng sẽ rất thuận tiện để cài đặt báo động mà không cần phải sợ ồn khi mở khóa. Cơ chế báo động Dual Shock được ưa dùng tại nhiều nước tiên tiến như Âu, Mỹ...
Quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi bảo hành của công ty chúng tôi. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc hàng không bảo hành.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỄN THÔNG MPN
CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ CÁC MẶT HÀNG THIẾT BỊ THÔNG MINH
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
#khoabaodong
#khoachongtrom
#khoacua
#k