Ổ cứng SSD Sandisk Plus 480GB 2.5-Inch SDSSDA-480G-G25


₫ 1.400.000

Sản phẩm Ổ cứng SSD Sandisk Plus 480GB 2.5-Inch SDSSDA-480G-G25 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☎️ TƯ VẤN TRỰC TIẾP <<<<<0919.036.999>>>>>
----------------------------------------
👍 Cam kết 100% hàng chính hãng (Authentic)
✔ Khách có thể kiểm tra khi nhận hàng
💸Hoàn tiền gấp đôi nếu không đúng hàng
💁🏼 Add: 10 Cô Giang, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. ( 8h - 20h )
📞 Call: 0919036999 - zalo/viber ( Tâm)
----------------------------------------
⬛️Hàng nhập chính hãng USA, mới 100% nguyên hộp
⬛️1 Đổi 1 Trong 7 Ngày Đầu Tiên Cho Sản Phẩm Lỗi Từ Phía Nhà Sản Xuất.
⬛️Hỗ Trợ Bảo Hành 3 tháng Cho Sản Phẩm Lỗi Từ Phía Nhà Sản Xuất.
----------------------------------------

SanDisk SSD PLUS, 480GB
SanDisk, công ty tiên phong về công nghệ lưu trữ trạng thái rắn và lòng tin của các thương hiệu, mang lại tốc độ và hiệu suất được cải thiện với SanDisk SSD PLUS. Với tốc độ đọc tuần tự lên tới 480MB / s (1), ổ trạng thái rắn này hoạt động nhanh hơn so với ổ đĩa cứng thông thường 20X (2). Bạn sẽ đánh giá cao sự khởi đầu, tắt máy, truyền dữ liệu và thời gian phản hồi ứng dụng nhanh hơn so với ổ đĩa cứng (2). SanDisk SSD PLUS cũng cung cấp hiệu suất yên tĩnh, đáng tin cậy và giám sát trạng thái bảng điều khiển cho các ứng dụng media yêu thích của bạn.

Các sản phẩm của SanDisk được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất và được kiểm tra nghiêm ngặt. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng vượt trội, hiệu năng và độ tin cậy của mọi sản phẩm SanDisk.

Mở rộng cuộc đời của máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn
Nâng cấp máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn bằng ổ cứng trạng thái rắn nhanh và đáng tin cậy từ thương hiệu đáng tin cậy trên toàn cầu và đột nhiên máy tính cũ của bạn hoạt động và cảm thấy như một máy tính mới với thời gian khởi động, tắt máy và thời gian phản ứng nhanh hơn.

Khởi động nhanh hơn, tắt máy và phản hồi ứng dụng
Tốc độ đọc lên tới 480MB / s và tốc độ ghi tới 400MB / s mang lại hiệu suất tốt hơn cho tất cả những gì bạn làm, thực hiện nhanh hơn so với ổ cứng thông thường 20X (2).

Thiết kế Solid State State bền
Không có bộ phận chuyển động, SanDisk SSD PLUS được thiết kế để chống sốc và rung động, giúp giữ an toàn dữ liệu của bạn ngay cả khi bạn thả máy tính của mình (3).

Thiết lập dễ dàng
SanDisk SSD PLUS đi kèm với hướng dẫn dễ dàng, từng bước và phần mềm nhân bản để giúp bạn thiết lập ổ đĩa mới.

Trạng thái Drive Thời gian thực
Bảng điều khiển SSD SanDisk cung cấp cho bạn khả năng hiển thị thời gian thực vào ổ đĩa đang hoạt động và bao gồm công cụ phân tích đĩa và thông báo cập nhật phần mềm.

Một ổ đĩa hiệu quả hơn
Các ổ SSD của SanDisk thì mát hơn, êm hơn và hiệu quả hơn ổ cứng (2), do đó, pin máy tính xách tay của bạn kéo dài hơn trên một lần