Ổ cắm USB 3 ổ 3 chấu ĐIỆN QUANG


₫ 180.000

Sản phẩm Ổ cắm USB 3 ổ 3 chấu ĐIỆN QUANG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ổ Cắm USB 3 Lỗ 3 Chấu Điện Quang - ĐQ ESK 2W DBW103USB được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt, chân đồng loại tốt và công tắc có chế độ tự ngắt nguồn khi quá tải. Đây là sản phẩm của của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang - một công ty dẫn đầu trong ngành chiếu sáng của Việt Nam, đang nỗ lực phấn đấu để mang lại những sản phẩm điện hữu ích và kinh tế nhất đến với người Việt.

Điểm đặc biệt của ổ cắm điện ĐQ ESK 2W DBW103USB đó là tích hợp sẵn 2 cổng sạc USB 5V. Với ổ cắm này, bạn sẽ hạn chế phải mua thêm củ sạc và hết sức gọn gàng.
Với ổ cắm điện ĐQ ESK 2W DBW103USB các bạn hoàn toàn yên tâm với thiết kế chống trẻ em đưa tay vào ổ cắm mà ngay khi bạn đưa tay vào cũng không tới được phần dây đồng dẫn điện.
ĐQ ESK 2W DBW103USB đi kèm sợi dây 2m giúp người dùng có thể kéo ổ cắm tới bất kỳ nơi nào mình muốn.
Nhiều loại ô cắm thường thiết kế công tắc ngắt điện chỉ ngắt 1 cực nóng nhưng ĐQ ESK 2W DBW103USB thiết kế công tắc ngắt điện 2 cực, đảm bảo an toàn tuyệt đối với điện xoay chiều sau khi ngắt công tắc điện.

🌟 HÀNG CÓ SẴN 🌟
☎ 0983150597
🏡 33A Ngõ Trạm, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội (cửa hàng đồ điện CHIẾN