Ổ cắm điều khiển quạt từ xa


₫ 115.000

Sản phẩm Ổ cắm điều khiển quạt từ xa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤❤❤Ổ cắm điều khiển quạt từ xa BOYIN thông minh biến quạt bình thường thành quạt có điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng với các chức năng như:
👍#điều khiển bật tắt từ xa đến 15m.
👍#điều khiển tốc độ lưu lượng gió( 3 cấp độ)
👍#hẹn giờ thông minh lên đến 4 giờ
👍#chức năng đảo gió thông minh giúp bảo vệ sức khỏe người thân gia đình bạn..
👨👩👷Chỉ mất 10 giây là các bạn đã có thể biến những chiếc quạt bình thường đang dùng thành những chiếc quạt cố điều khiển từ xa mà không cần bạn phải có kiến thức về ngành điện. Chỉ cần cắm ổ cắm thông minh vào ổ điện rồi cắm phích cắm của các loại quạt vào ổ cắm thông minh BOYIN là bạn đã có những chiếc quạt có điều khiển xa. Và bây giờ bạn chỉ việc dùng điều khiển từ xa để điều khiển nhé.
👑👑Thông tin sản phẩm:
-công suất chịu tải max: 100w
-tần số: 50Hz.
-kích thước: 5× 6×9cm
-Xuất sứ: Trung Quốc
-ứng dụng: sản phẩm được sản xuất ứng dụng cho các loại quạt( quạt bàn, quạt lửng, quạt cây, quạt treo tường, quạt trần)..có thể ứng dụng để bật tắt và hẹn giờ cho các loại đèn.
-bảo hành: sản phẩm được shop cam kết bảo hành 3 tháng do lỗi nhà sản xuất 0977548288
💖💖💖Mua ngay ổ cắm thông minh BOYIN biến những chiếc quạt bình thường nhà bạn thành quạt điều khiển từ xa ngay để ngôi nhà của bạn trở nên tiện ích và đẳng cấp hơn.
SDT: 0977548288
""👑👑👑Khách muốn mua sỉ từ 5 bộ trở lên gọi điện hoặc inbox để có giá tốt nhất