Ổ cắm điện LiOA kéo dài an toàn 3D3S52 5m/3m


110.000 ₫ 85.000

Sản phẩm Ổ cắm điện LiOA kéo dài an toàn 3D3S52 5m/3m đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 85.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#ổcắmđiện
- Ổ cắm điện đa năng Lioa 3D3S52 (dây dài 5 mét) sẽ giúp bạn cung cấp điện cho nhiều thiết bị cùng lúc. 06 lỗ cắm giúp bạn có thể cho 06 thiết bị điện hoạt động tiện lợi. 3 chấu đa năng giúp phù hợp với mọi loại phích cắm có trên thị trường.

- Công tắc điện giúp bạn linh hoạt ngắt/mở điện cho toàn bộ ổ điện giúp bảo vệ quá tải cho ổ điện. Chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

- Ổ cắm điện đa năng Lioa 3D3S52 (dây dài 5 mét) sẽ giúp bạn cung cấp điện cho nhiều thiết bị cùng lúc. 06 lỗ cắm giúp bạn có thể cho 06 thiết bị điện hoạt động tiện lợi. 3 chấu đa năng giúp phù hợp với mọi loại phích cắm có trên thị trường. Công tắc điện giúp bạn linh hoạt ngắt/mở điện cho toàn bộ ổ điện. Breaker giúp bảo vệ quá tải cho ổ điện. Chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

👉🏻 Thông tin sản phẩm:
- Mã sản phẩm: 3D3S52
- Số công tắc: 1
- Số ổ cắm: 06
- Chiều dài dây: 5 m
- Số lõi dây: 2
- Công suất tối đa: 2200W Max 10A 250V
- Có nắp che an toàn
- Màu: đen
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: Không

👉🏻 Tính năng nổi bật:
- Tiếp xúc tốt
- Mỗi ổ cắm mỗi màu, nhằm nhận diện ổ cắm khi sử dụng rỏ ràng hơn
- Ổ đa năng thích hợp với các phích cắm hầu hết trên thế giới.
- Thiết kế thon gọn, tiện lợi khi sử dụng

🛍️ Xem tất cả sản phẩm của Hà Thy Mart ➡ #hathymart
🛒 Sản phẩm gia dụng thiết thực ➡ #hathygi