Ổ cắm Broadlink SP mini


₫ 390.000

Sản phẩm Ổ cắm Broadlink SP mini đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ổ cắm thông minh wifi Broadlink SP-Mini giúp bạn điều khiển từ xa mọi thiết bị điện bất cứ nơi đâu, miễn là có internet. Giờ đây, việc theo dõi thiết bị đang bật hay tắt, hẹn giờ bật tắt thiết bị hay thiết lập kịch bản bật tắt với các thiết bị Broadlink khác trong ngôi nhà thông minh của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ổ cắm điều khiển bằng Smartphone Broadlink SP mini: Bật-Tắt, hẹn giờ các kiểu từ bất kỳ nơi đâu qua WiFi, thông minh, tiết kiệm điện.
Hướng dẫn: Download phần mềm điều khiển trên Smartphone ( Trên iOS: Vào kho ứng dụng search “e-control”, phần mềm có giao diện ngôn ngữ tiếng anh và tiếng việt. - Trên Android: Vào kho ứng dụng search “e-control”, phần mềm có giao diện ngôn ngữ tiếng Anh dễ hiểu )Mở ứng dụng E-Control và chọn Sign Up để đăng ký tài khoản cho lần chạy đầu tiên (nhập vào Email, password, nickname của bạn)Cấp nguồn cho ổ cắm SP Mini rồi nhấn và giữ nút duới thân máy (khoảng 10 giây) cho đến khi thấy biểu tuợng WiFI màu xanh nhấp nháy trên ổ cắm SP Mini => máy đã sẵn sàng bắt tay với điện thoại của bạn.Nhấn biểu tuợng dấu " + " trên giao diện ứng dụng E-Control => chọn mục "Add Device" => nhập vào password mạng WiFi của nhà bạn rồi nhấn "Config" (để ra lệnh SP Mini kết nối Internet qua WiFi của nhà bạn). Khi thấy biểu tuợng WiFi màu xanh trên ổ cắm SP Mini ngừng nhấp nháy nghĩa là đã cài đặt thành công => Chờ biểu tuợng ổ cắm SP mini của bạn xuất hiện trên giao diện điện thoại là bạn đã bắt đầu sử dụng đuợc rồi nhé.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000