Nút nguồn Aone khởi động máy tính Usb, audio


₫ 68.000

Sản phẩm Nút nguồn Aone khởi động máy tính Usb, audio đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nút nguồn Aone tròn dán dành cho phòng Net đóng hộp không sử dụng Case. Thích hợp cho các khách hàng mang phím chuột tai nghe đến quán.
Nút nguồn Aone đă năng chuyên dùng cho phòng game
Nút nguồn Aone đa năng gồm Power + Led + 2 Usb + Audio + Micro (nút dán). Bộ nút bấm nguồn đa năng Aone cao cấp dành cho phòng Net đóng hộp không sử dụng vỏ Case. Thích hợp cho các khách hàng mang phím chuột tai nghe đến quán. Thiết kế dán (hoặc nút vặn) phù hợp cho tất cả loại bàn ghế phòng Net khác nhau.
– Nút nguồn Aone kết hợp cả cổng USB (cắm bàn phím, chuột và xạc điện thoại và cổng Sound (âm thanh, Loa) dùng để cắm tai nghe rất thuận tiện cho khách chơi.
– Nút nguồn có nút bật nguồn to ở giữa. Nút Reset nhỏ bên trên nút bật nguồn.
– Nút nguồn có đèn LED màu đèn sáng rực rỡ quán Game Net thêm sinh động.
– Dây cắm lên main gồm: Power, Reset, Hdd Led, Power Led.
– Nút nguồn Aone dán thuận tiện dễ lắp đặt, dễ lau chùi vệ sinh,chất lượng bền đẹp phòng Net.
– Thiết kế nhỏ gọn, hình tròn bắt mắt, tạo phong cách mới cho phòng game của bạn.

Cách sử dụng Nút nguồn Aone tròn dán
Cắm trực tiếp vào chân main, rất ổn định, không chập trờn như 1 số cắm vào sau main cổng usb và jack 3,5. Nút nguồn Aone tròn dán dây dài 80cm. Nút nguồn có 2 loại chính:
– Loại nút dán: mặt sau có lớp keo cao cấp để dán chặt vào mặt kính, gỗ, sắt…
– Loại nút vặn: mặt sau nút chuôi vặn, để vặn chặt vào bàn. Lưu ý: người dùng phải khoan lỗ mớt bắt vào