Nút cấp cứu và tắt báo động không dây cho camera Yoosee


₫ 150.000

Sản phẩm Nút cấp cứu và tắt báo động không dây cho camera Yoosee đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#cambien #camerayoosee #camerawifi

Đây là module hỗ trợ gắn thêm cho hệ thống camera báo động chống trộm.
1. Sử dụng như nút tắt báo động trực tiếp:
Hãy tưởng tượng khi camera của bạn được gắn với cảm biến từ tách cửa, và cài đặt điều khiển tắt từ máy của chồng bạn. Tuy nhiên lúc đó bạn lại là người mở cửa. Ngay lập tức cảm biến sẽ phát tín hiệu cho camera để loa ở camera hú còi.
Sẽ vô cùng phiền phức nếu lúc đó chồng bạn đang để điện thoại trong phòng ở công ty và đi ra ngoài, hoặc đang trong cuộc họp... và không thể tắt báo động ngay trên điện thoại. Việc hú còi ở nhà quá lâu sẽ khiến hàng xóm khó chịu. Lúc này, nếu bạn có nút bấm thì thật đơn giản, chỉ cần nhấn nút từ xa, bạn có thể tắt ngay được tiếng báo động này.
2. Sử dụng như nút bấm gọi cấp cứu:
Người già, trẻ nhỏ có thể sử dụng để gọi hỗ trợ. Khi bấm, tín hiệu sẽ truyền tới camera khiến camera hú còi gọi cứu trợ, đồng thời gửi thông báo cho người thân)

Việc cài đặt đơn giản, chỉ cần bạn đã kết nối với camera từ trước đó.

Thông tin sản phẩm
Sản phẩm là module để tích hợp với hệ thống camera Yoosee; 2CU;
Dễ dàng cài đặt; sử dụng;
Khoảng cách tối đa lên tới 10m.

Lưu ý 1 số camera Yoosee nhái hoặc copy không có chức năng kết hợp cảm biến. Vì vậy bạn cần kiểm tra camera trước khi mua hoặc chọn mua camera chính hãng tránh tình trạng mua cảm biến mà không dùng được.

Hướng dẫn cài cảm biến cho camera Yoosee:
http://camerayoosee.com/huong-dan-cai-dat-cam-bien-cho-camera-yoosee.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000