Nước/Sáp/Dầu Tẩy Trang Hoa cúc các loại Thebodyshop


₫ 150.000

Sản phẩm Nước/Sáp/Dầu Tẩy Trang Hoa cúc các loại Thebodyshop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần:
Nước tẩy trang:
Chiết xuất từ Micellar Cleansing Water, nước tẩy trang giúp việc tẩy trang trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng, nhẹ nhàng loại bỏ đi lớp trang điểm hiệu quả mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Nước tẩy trang The Body Shop của Anh được làm giàu với chiết xuất hoa cúc La Mã giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da mặt không bị khô ráp sau khi tẩy trang. Sản phẩm dễ dàng sử dụng tẩy trang với bông cotton chuyên dụng, tẩy trôi trang điểm và bụi bẩn mà không cần cọ xát hay rửa lại với nước và giúp da cảm thấy sạch thoáng, mềm và dịu nhẹ.
Sáp tẩy trang:
Là dòng sản phẩm dùng để tẩy trang cho da mặt và kể cả trang điểm mắt. Tẩy trang dạng sáp có kết cấu mềm mịn có hương thơm ngọt ngào nhanh chóng tan chảy trên làn da cuốn trôi đi lớp trang điểm và bụi bẩn một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả trả lại làn da mềm mịn. Được chiết xuất hoa cúc La Mã, sáp tẩy trang giúp làn da duy trì độ ẩm mượt tự nhiên mềm mại, không bị khô ráp. Sáp tẩy trang sử dụng trực tiếp trên da mặt khô, sau khi mát xa nhẹ nhàng bạn lau lại với khăn ướt hoặc khăn ẩm. Sản phẩm tương thích hoàn hảo với da khô, da nhạy cảm. Không chứa cồn, không dầu khoáng, không chất bảo quản Paraben, không chất tạo bọt và không xà phòng.
Dầu tẩy trang:
Có khả năng hòa tan kể cả lớp trang điểm chống thấm nước, giúp dễ dàng làm sạch da mặt cho cảm giác thoáng sạch, sảng khoái.Được sở hữu công thức tổng hợp từ những loại tinh dầu chiết xuất thiên nhiên có khả năng làm sạch hiệu quả mà không gây tổn hại cho da nhạy cảm. Sản phẩm của Anh đặc biệt phù hợp với làn da khô thiếu nước, sở hữu khả năng dưỡng ẩm với chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt là tinh dầu hoa cúc La Mã.
Tẩy trang Mắt Waterproof:
DD tẩy trang mắt và môi The Body Shop giúp loại bỏ lớp make-up một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và hiệu quả, kể cả dòng sản phẩm mascara không trôi và son lì. Sản phẩm của Anh sở hữu công thức dịu nhẹ, an toàn không gây hiện tượng cay mắt hay kích ứng. Dung dịch tẩy trang có công thức gốc nước, trang bị nước chiết xuất từ hoa cúc La Mã có công dụng làm dịu và dưỡn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000