Nước xả vải Cuddly


₫ 150.000

Sản phẩm Nước xả vải Cuddly đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🤔🤔Đó giờ cứ thắc mắc sao áo quần ở nước ngoài về thường hay có mùi rất thơm ,rất Tây giờ cuối cùng cũng tìm ra được bí kíp rồi các mẹ nhé. Đảm bảo thơm suốt tuần luôn ko như các loại nước xả khác ở Việt Nam các mẹ ạ.🙂
NƯỚC XẢ VẢI và LÀM THƠM TỦ QUẦN ÁO CUDDLY CỦA ÚC
💁1 bịch 300ml Giá 150k pha được hơn 2 lít nước xả

👌Mua nguyên thùng 12 bịch giá ưu đãi hơn nhé😉😉

🌸🍃🌸 Nước xả vải và làm thơm tủ quần áo Cuddly là dòng sản phẩm nước xả vải cô đặc, giúp quần áo mau khô, mềm mại, lưu giữ hương thơm thơm ngát trên quần áo bạn cả ngày.

✅Cách Dùng
1. Cắt một góc ở đầu túi, đổ vào chai. Sau đó đổ thêm 2L nước sạch vào trong bình để pha loãng (nếu không muốn mùi thơm quá đậm thì có thể thêm vào một chút nước, một chút thôi nhé).
2. Lắc đều và sử dụng như các sản phẩm nước xã vải. Quần áo của gia đình bạn sẽ luôn mềm mại, giảm nhăn, nhàu khi giặt giúp dễ ủi hơn và mùi hương lưu lại rất lâu.
3. Mỗi mẻ giặt quần áo chỉ cần đổ một lượng nhỏ CUDDLY bằng nắp chai vào nước trong máy giặt ngay từ khi bắt đầu giặt hoăc lúc gần giặt xong. Không đổ trực tiếp lên quần áo.
👖Ngoài ra (mẹo nhỏ) có thể để nguyên túi xả đậm đặc vào tủ quần áo để làm thơm, hương thơm giữ lại rất lâu trong t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000