Nước Xả Vải Cô Đặc CUDDLY CLASSIC FRESH 300ML FABRIC CONDITIONER SACHET ÚC


₫ 70.000

Sản phẩm Nước Xả Vải Cô Đặc CUDDLY CLASSIC FRESH 300ML FABRIC CONDITIONER SACHET ÚC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,26 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KHÁCH ĐỌC KỸ GIÚP MÌNH NHÉ:
- Nước xả vải Úc được thiết kế đặc biệt, bao bì dạng silicon dẻo chứ ko phải bao bì nilon như bình thường
- Nilon khó phân hủy hơn silicon, ở Úc họ đặt vấn đề môi trường lên hàng đầu, nên túi xả vải được thiết kế vá đóng gói theo theo tiêu chí của họ
- Ưu điểm là vậy, nhưng khuyết điểm của nó là 1 thùng gồm 6 túi, mỗi túi xếp chồng lên nhau có độ ẩm, tự silicon chà sát vào nhau gây ra độ kết dính nhẹ, vô tình làm các túi bị lem, dính màu lên nhau trông rất xấu. Bản thân mình là người bán, mình còn thấy nó xấu nếu bị kết dính màu.
- Nhưng đó là khuyến diểm của silicon, có lần hàng về mình ngại các túi kết dính màu lên nhau nên mình lấy giấy báo lót cho nó hút ẩm chống lem màu lên nhau....thì lúc này nó dính toàn mực của tờ báo, nhìn nó còn kinh dị hơn nữa T______T, chỉ đẹp được mặt trên cùng thôi.
- Vì vậy mình mong khách thông cảm giúp mình, mình nghĩ, xả vải cũng chỉ xài cái chất bên trong, chứ ko có xài túi silicon đúng ko ạ. Mong khách thông cảm và hiểu giúp m.

Thật dễ chịu khi mỗi lần mở tủ ra lại thấy mùi thơm nhẹ nhàng, sảng khoái tỏa ra từ chính những bộ quần áo thân yêu. Bí quyết nào để giữ cho tủ quần áo luôn thơm mát?
Nếu bạn treo những chiếc túi thơm sẽ giúp cho tủ quần áo có mùi hương nhẹ nhàng. Nhưng cũng chính vì có mùi rất nhẹ, nên chỉ những bộ quần áo được treo gần túi mới có nhiều mùi thơm, và hầu như túi thơm chỉ phát huy tác dụng trong tủ quần áo có diện tích nhỏ. Mùi hương từ túi thơm đọng lại trên quần áo cũng thường bay rất nhanh.

Nước xả vải đậm đặc, thơm lâu Cuddly hoặc Fluffy Úc có 3 màu: xanh, màu tím và màu vàng với các hương thơm khác nhau.
– Fluffy màu tím: Fluffy Spice Allure Fabric Softener là loại bán chạy nhất vì có mùi thơm như nước hoa lãng mạn.
– Fluffy màu vàng: Fluffy Summer Breeze Fabric Conditioner là sản phẩm giúp người dùng cảm giác xua tan sự nóng nực của mùa hè (Rất thích hợp cho mùa hè nóng bức này nhé!).
– Fluffy xanh: Fluffy Jasmine Fresh Fabric Conditioner cũng là dòng sản phẩm dành cho mùa hè có mùi thơm dịu nhẹ và mát.
– Cuddly màu xanh biển: Cuddly Classic fresh là dòng sản phẩm mùi biển thiên nhiên
– Cuddly màu tím: Cuddly Aroma Collections là dòng sản phẩm với hương lavender sẽ đem lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người mặc và những người bên cạnh.
Công dụng sản phẩm
– Có sự kết hợp giữa mùi hoa oải hương và tinh dầu tạo cảm giác thư giãn.
– Không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm (đặc biệt sử dụng cho quần áo trẻ em).
– Hương thơm được giữ lâu.
– Làm mềm sợi vải.
– Sợi vải được bảo vệ lâu hơn so với dùng nước xả thông thường.
– Tạo cảm giác mới lạ với hương thơm hoàn toàn khác biệt.
– Bảo vệ màu tốt nhất.

Hướng dẫn cách dùng
– Xả vải Úc Cuddly đóng trong túi 300ml; xả vải Úc Fluffy đóng trong túi 250ml
– Cắt một góc ở đầu túi, đổ vào chai. Sau đó đổ thêm 2 lít nước sạch vào trong bình để pha loãng (nếu không muốn mùi thơm quá đậm thì có thể thêm vào một chút nước, một chút thôi