NƯỚC TỎI ĐEN HÀN QUỐC 30 gói


₫ 399.000

Sản phẩm NƯỚC TỎI ĐEN HÀN QUỐC 30 gói đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤Shop cam kết bán hàng chuẩn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và Shop luôn có quà tặng phù hợp dành cho khách mua hàng tại Yên Bắc Shop.
❤NẾU KHÁCH HÀI LÒNG THÌ ĐÁNH GIÁ 5 SAO GIÚP SHOP NHA, ĐỂ SHOP CÓ THÊM ĐỘNG LỰC PHỤC VỤ KHÁCH LÂU DÀI.❤

NƯỚC TỎI ĐEN HÀN QUỐC 30 gói
Những ảnh hưởng của Tỏi đen: Tỏi đen có lượng polyphenols nhiều gấp 10 lần so với tỏi tươi, có tạo ra các thành phần cysteine aryl S là hợp chất của lưu huỳnh giúp chống lão hóa, ngăn ngừa xơ cứng động mạch.
- Bên cạnh đó Tỏi đen còn có hiệu quả tốt trong việc tăng cường chức năng tiêu hóa, phòng tăng huyết áp, phòng và điều trị bệnh tiểu đường, tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, tăng cường chức năng ruột và gan, dùng trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ổn định thần kinh, giải độc, tăng cường khả năng miễn dịch, sát trùng và kháng khuẩn mạnh.
- Tăng cường khả năng miễn dịch góp phần tích cực trong việc điều trị ung thư, hạn chế tái phát và di căn trong điều trị ung thư, hạn chế bệnh tật. Có tác dụng nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi.
- Ngoài ra các nghiên cứu trên thế giới còn cho thấy tỏi đen có tác dụng hạ Cholesterol, giảm mỡ máu, làm giảm đường huyết. Tỏi đen rất phù hợp cho người ăn chay trường
 Đặc tính: Tỏi- dược liệu đen – người bạn của cơ thể!!!! Tỏi đen là tỏi tươi để nguyên vỏ và được lên men ở nhiệt độ cao trong vòng 50~90 ngày. Sản phẩm này rất thích hợp cho những Quý khách hàng không thể ăn được tỏi do mùi vị của nó. Chúng tôi chọn những những củ tỏi tốt nhất của Hàn Quốc, để lên men và làm mất mùi của tỏi và trộn lẫn cam thảo, đông trùng hạ thảo để tạo nên một loại nước uống có thành phần dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe.
 Hướng dẫn sử dụng : mỗi ngày uống 1-2 gói (70ml) trước hoặc sau khi ăn. Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo
- Xuất xứ : Hàn Quốc
- Hạn sử dụng : in trên bao bì
- Qui cách : 30 gói x 70ml
- Liên hệ : Cty TNHH Yên Bắc
- Hotline : 0919491469

#nuoctoiden#toiden#toidenhanquoc#nuoctoidenhanquoc

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000