Nước thông cống 505 ( chai lớn)


₫ 35.000

Sản phẩm Nước thông cống 505 ( chai lớn) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước thông cống 505 đạt tới công năng cực mạnh ,thông sạch toàn bộ những cặn bẩn bám dính,kẹt lâu ngày trong đường ống như:dầu mỡ ,thịt ,gạo,tóc,giấy rác...mà không làm hư hại tới đường ống. chiết khấu % cao cho các đại lý, cửa hàng buôn bán. Hướng dẫn sử dụng Nước thông cống 505 Đổ 505 vào miệng ống xã để khoảng 2- 3 giờ sau đó xã nước cho chảy đi ( lưu ý: để càng lâu sau đó mới xã nước thì càng tốt).


Nước thông cống 505 của chúng tôi nổi bật với khả năng:
- Chống tắc nghẽn và bảo dưỡng đường ống cống thoát.
- Phân huỷ và làm mềm các tạp chất hữu cơ gây tặc nghẽn như: rêu, rác, giấy, cặn bã, tóc, xác động vật ... giúp đường ống cống của lavabô, bồn tắm, chậu rửa được thông thoát hoàn toàn.
- Đặc biệt với công thức độc đáo, nước thông cống Hà Nội sẽ không làm hư hại hệ đường ống, thiết bị khi sử dụng.

Nước thông cống 505 hiện đã có mặt khắp các quận huyện nội ngoại thành Hà Nội. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản lưuphẩm tốt, chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

Nước thông cống 505 rất hân hạnh phục vụ quý khách