Nước thần Skii 30ml


₫ 450.000

Sản phẩm Nước thần Skii 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

️Xuất xứ : Nhật Bản
( Cả nhà lưu ý là Sk-II hàng Nhật nội địa bao giờ cũng là chất lượng nhất nhé ! )
SK-II là một thương hiệu thuộc tập đoàn bán lẻ P&G. Nhìn về lịch sử một chút thì, khoảng những năm 70 thế kỷ trước, một nhà khoa học Nhật Bản, sau khi quan sát thấy bàn tay mềm mại, căng bóng, không có dấu hiệu lão hoá của những phụ nữ làm việc trong một cơ sở sản xuất rượu sake, đã dành nhiều năm nghiên cứu và chiết xuất thành công tinh chất thiên nhiên, có chứa nhiều hàm lượng chất dưỡng được đặt tên là “Pitera”. Pitera là tên gọi thương mại của Saccharomycopsis ferment filtrate (SFF), một loại men khá đặc biệt. Năm 1980, Max Factor (cũng thuộc P&G) đã mua lại quyền sử dụng Pitera và cho ra đời sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên có chứa Pitera, tên là “Max Factor Secret Key with Pitera”, sau đó sửa tên thành “Max Factor SK-II”. Như vậy SK có thể hiểu là viết tắt của “Secret Key” và II nghĩa là việc đặt tên lần thứ 2.
Tất cả các sản phẩm của SK-II đều chứa Pitera, một hoạt chất được sản xuất trong quá trình lên men rượu sake. Chất này giúp biến đổi cấu tạo, độ sáng, sự săn chắc của làn da, cũng như xoá nếp nhăn, và hạn chế đốm/vết tối màu. Mục tiêu các sản phẩm SK-II hướng tới là một làn da sáng, trắng, trong suốt như pha lê (nguyên văn “crystal clear skin”).
✔️ Tác dụng của Facial Treatment Essence :
- Tái sinh làn da, mang đến những điều kiện tối ưu nhất giúp da được nuôi dưỡng lâu dài.
- Cân bằng độ Ph và giảm sự bài tiết bã nhờn trên da, vì vậy mà các vùng da khô hay da nhiều dầu được dưỡng ẩm thích hợp.
- Giúp da căng mịn, săn chắc, xoá mờ nếp nhăn.
- Giúp da trắng sáng và xoá mờ các vết thâm.
- Cung cấp nước và dưỡng chất thiết yếu cho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000