Nước thần IOPE Bio Essence Intensive Conditioning 168ml


₫ 1.050.000

Sản phẩm Nước thần IOPE Bio Essence Intensive Conditioning 168ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop nhận order nước thần của Iope
Giá dao động theo đợt sale các bạn chat với mình nha :D
Em nước thần của Iope luôn nằm trong top bán chãy của IOPe với đánh giá rất tốt
Các ban 5tham khảo link:
1. IOPE Bio Essence Intensive Conditioning ^_^ nước thần của xứ kim chi đây ah!!!!
Thành phần: Bio - redoxTM 93 một thành phần có nguồn gốc tự nhiên Giúp cải thiện và hỗ trợ trong chu kỳ đổi mới của da. Do đó làm da trông sáng hơn và trẻ hơn. Sản phẩm được so sánh là tốt hơn SK- II.
Nếu bạn tìm hiểu kỹ trong thành phấn của SK-II có thành phần Methylparaben - Là một trong những Paraben là chất cấm trong thành phần mỹ phẩm. Mặc dù Methylparaben ko nằm trong ds paraben bị cấm nhưng các bạn lưu ý độ tuổi khi sử dụng Skii (từ 35 tuổi trở lên và da phải khoẻ mới lên dùng) ko sẽ bị kích ứng hay mẩm đỏ nhé!!!!
- IOPE Bio Essence Intensive Conditioning có dạng khá sáng như một chất lỏng hầu không có mùi hoặc màu sắc. Thấm sâu vào da nhanh chóng làm thay đổi tình trạng của da chỉ sau 3 ngày, cho da khỏe mạnh và sáng trắng. Có khả năng chống kích ứng, bảo vệ da, và cải thiện tình trạng da một các rõ rệt.
- IOPE Bio Essence Intensive Conditioning còn có khả năng làm nhỏ lỗ chân lông, sạch các mụn trứng các, đem lại một làn da mịn màng. Da được cải thiện một cách rõ rệt. Đây là dòng sản phẩm mới của IOPE làm khuynh đảo người tiêu dùng và được ưa chuộng khắp thế giới. Với những cải tiến mới và khả năng thẩm thấm vào da nhanh chóng, bạn sẽ cảm nhận ngay được hiệu quả tức thời, đem lại làm da sáng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000