Nước thần SK-II Facial Treatment Essence minisize


420.000 ₫ 390.000

Sản phẩm Nước thần SK-II Facial Treatment Essence minisize đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 420.000 xuống còn ₫ 390.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️ Nước thần Facial Treatment Essence SK-II chứa đến 90% Pitera™ - vốn được biết đến như một bí mật xuyên suốt bí quyết làm đẹp của thương hiệu SK-II.
👉 Dựa trên thành phần chính là Pitera™ tổng hợp, rất giàu vitamin, axit amin và khoáng chất nên làm thay đổi các tế bào da từ sâu bên trong, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da tự nhiên của cơ thể giúp cho da trở nên trắng sáng rạng ngời và trong suốt - GIẢM NHĂN, MỀM DA, SĂN CHẮC DA, cải thiện sắc tố da sau 14 ngày sử dụng.
👉 Ngoài ra, tinh chất còn bổ sung độ ẩm cho các vùng da khô và cân bằng độ PH với da nhờn. Vì vậy trên phương diện chống lão hóa thì SK-II đang là hãng mỹ phẩm dẫn đầu hiện nay.!

✔️ HDSD:
Sau khi rửa mặt, cho một lượng nhỏ Facial Treatment Essence vào tay vỗ nhẹ và massage lên vùng mặt và cổ hoặc dùng bông cotton đều lên mặt, nhẹ nhàng dùng lực để tinh chất được thẩm thấu vào da.
Sử dụng ngày 2 lần (sáng và tối)
❌ Xuất xứ: Nhật
❌ Quy cách: 10ml/30ml

Đừng hỏi shop hàng chính hãng ko?
SHOP CAM KẾT 💯% AUTH, KO BÁN HÀNG FAKE, nếu khách ko tin tưởng ra store mua để đỡ mất thời gian đôi bên.
Fanpage: https://www.facebook.com/Lux.Storeee
Instagram: https://www.instagram.com/luxury.store2310
🔥 HOTLINE: 093.738.7383 - Sa
(Imess/Zalo/V