NƯỚC TẨY TRANG SVR SEBIACLEAR 400ML


₫ 125.000

Sản phẩm NƯỚC TẨY TRANG SVR SEBIACLEAR 400ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SVR SEBIACLEAR là dòng sản phẩm cải tiến giúp xử lý các đốm mụn mủ, mụn đầu đen và bóng nhờn, mang lại hiệu quả tuyệt vời, độ dung nạp tối ưu và vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Bởi vì tất cả mọi loại da khác nhau đều có thể dễ bị mụn, phòng thí nghiệm SVR đã cải tiến bằng sự phối hợp độc đáo các hoạt chất, có tác dụng trên tất cả mọi loại da.



Nước làm sạch da, tẩy trang và giảm bóng dầu

Công thức mới của SEBIACLEAR chứa 2 hoạt chất giảm mụn trứng cá rất hiệu quả:
GLUCONOLACTONE với tác động giảm viêm và tiêu sừng. Hiệu quả tương tự như AHAs với độ dung nạp tốt hơn.
NIACINAMIDE có tác dụng giảm khuẩn và điều tiết bã nhờn. Nồng độ tối ưu hoạt động trên tất cả các loại mụn mà không làm ảnh hưởng đến da.

Cách dùng: Sử dụng bông cotton thấm đều dung dịch, lau lên mặt và mắt vào buổi sáng và/ hoặc tối hoặc khi muốn làm sạch nhanh bóng nhờn
Kết hợp chăm sóc da cùng sản phẩm SVR để đạt hiệu quả cao
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
Dung tích: 400ml
Xuất xứ: Pháp

** LƯU Ý: HÀNG CÔNG TY CHÍNH HÃNG, VÒI CỦA SẢN PHẨM SẼ ĐƯỢC CỐ ĐỊNH RẤT CHẮC VÀ ĐƯỢC DÁN TEM NIÊM YẾT CÔNG TY, NÊN SẼ KHÔNG CÓ CHUYỆN NƯỚC BỊ XỊT RA TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN.
NẾU NƯỚC KHÁCH NHẬN HÀNG MÀ NƯỚC BỊ CHẢY RA, HOẶC LÀ SẢN PHẨM ĐÃ BỊ MỞ HOẶC LÀ HÀNG FA

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000