💦Nước tẩy trang Clinique Take The Day Off Makeup Remover 50ml (Có Bill)💋💋💋


₫ 150.000

Sản phẩm 💦Nước tẩy trang Clinique Take The Day Off Makeup Remover 50ml (Có Bill)💋💋💋 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦💦💦Nước tẩy trang Clinique Take The Day Off Makeup Remover 50ml
- Khi tẩy trang ở vùng mắt, những hành động chà, chùi mạnh sẽ gây tổn thương cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Nước tẩy trang Clinique Take The Day Off sẽ giúp tẩy sạch lớp makeup vùng mắt và môi với công thức dịu nhẹ, không chứa chất tạo mùi, không gây rát hay kích ứng da.
- Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên vùng mắt và môi, kể cả mascara và eyeliner không thấm nước. Lớp makeup không bị chạy đi khắp mặt quá nhiều khi lau, không làm cho mình khi lau xong giống gấu trúc. Nuông chiều làn da mỏng manh quanh vùng mắt và mang lại cảm giác tươi mát, mềm mại cho vùng môi.
- Nếu bạn chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ hàng ngày thì vẫn có thể dùng Take The Day Off cho toàn mặt mà ko sợ khô da hay bất kì kích ứng gì.Tẩy trang siêu sạch. Công thức dịu nhẹ, không chứa chất tạo mùi, không gây rát hay kích ứng da. Không gây cay hay xót mắt mà chỉ để lại 1 lớp màng mỏng rất mềm mượt.
Cách sử dụng:
- Lắc đều để lớp dầu và nước hòa quyện vào nhau, thấm vào 1 miếng bông tẩy trang, đặt lên mắt khoảng 2-3 giây rồi lau nhẹ là 80% lớp makeup sẽ ra hết chỉ sau 1 lần quệt. Sạch luôn cả mascara không trôi.
#taytrang #makeup #remover #lips #moi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000