Nước tắm thảo dược amibebe


₫ 170.000

Sản phẩm Nước tắm thảo dược amibebe đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌊🌊🌊#Nước_tắm_trị_rôm_sảy_cho_bé_AMIBEBE_160K
🌻🌻🌻Nước tắm Amibebe có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn trên da, làm mát cơ thể, phòng và hỗ trợ điều trị rôm sẩy, mụn nhọt, lở ngứa, "cứt trâu" cho trẻ sơ sinh. Nước tắm Amibebe còn giúp trẻ sơ sinh tăng cường sức khỏe, tăng miễn dịch, chống viêm, phòng và điều trị viêm đường hô hấp, cảm cúm, tăng hấp thu Calci, giúp trẻ em cứng cáp hơn (nhanh cứng cổ, lật người, biết ngồi, biết đi).
⭐Cách dùng :
Mỗi ngày dùng 25ml - 50ml (1-2 nắp chai/lần)

- Chuẩn bị nước tắm: Lấy khoảng 2-3 lít nước sôi (900 - 1000 ) cho vào chậu tắm bé. Lắc đều chai. Lấy 25 -50 ml dung dịch nước tắm thảo dược Amibebe cho vào, dùng gáo khuấy đều. Cho thêm 8 - 12 lít nước sạch (pha cho nước vừa đủ ấm).

- Các bước tắm bé bằng nước tắm Amibebe: rửa mặt cho bé bằng nước ấm thường. Gội đầu cho bé trước bằng nước thuốc (tránh nước vào miệng bé), sau đó tắm thân mình cho bé và ngâm khoảng 5 -10 phút. Khi tắm xong không tắm nước khác. Nên sử dụng Amibebe hằng ngày.
.......................................................
#tắmthaoduoc
#amibebe
Chỉ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000