Nước tắm Dao'spa Mama Hộp 3 lọ x 250ml


₫ 320.000

Sản phẩm Nước tắm Dao'spa Mama Hộp 3 lọ x 250ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thuộc tính của sản phẩm

Xuất xứ: Việt Nam
Quy cách đóng gói: Hộp 3 lọ x 250ml
Thông tin sản phẩm

Là thảo dược xông tắm cho các bà mẹ sau sinh từ bài thuốc tắm cổ truyền của người Dao đỏ
Giúp mẹ có thể nhanh chóng tắm sau sinh mà không cần phải kiêng cữ
Giúp phục hồi sức khỏe, chữa chứng đau nhức, ngăn ngừa hậu sản
Thông tin chi tiết

Người Dao đỏ từ xa xưa đã biết sử dụng cây thuốc trong rừng để chữa trị bệnh tật, và nổi tiếng hơn cả là bài thuốc tắm phục hồi sức khỏe. Nước tắm Dao'spa Mama chính là bài thuốc được các giáo sư Đại học Dược Hà Nội nghiên cứu dựa trên các bài thuốc truyền thống của người Dao đỏ trong việc phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.

Những lưu ý khi sử dụng Nước tắm Dao'spa Mama để đạt hiệu quả tốt nhất

Tuyệt đối các mẹ bầu không được sử dụng. Nguyên nhân là nước tắm Dao’spa Mama có hàm lượng tinh dầu rất cao nên sẽ dễ làm co bóp tử cung, dẫn đến sảy thai hoặc sinh non.
Không được tắm lại bằng nước thường sau khi sử dụng thuốc tắm Dao’spa Mama vì khi tắm các thảo dược, dược liệu đã thấm qua da vào cơ thể, nếu các mẹ tắm lại bằng nước thường sẽ làm trôi mất các thảo dược trên, đồng thời nếu tắm lâu quá, nước thường sẽ lại xâm nhập vào cơ thể, dẫn đến các bệnh hậu sản, đau nhức xương khớp
Phải tắm ít nhất một liệu trình 6 lần tắm (tương đương 2 hộp (6chai)), tắm liên tục hoặc cách ngày (liệu trình 6 chai tắm tối đa 12 ngày) và tuyệt đối các mẹ phải tắm đúng 1 chai/ lần tắm để đạt hiệu quả tối ưu.


Tắm ngâm với thuốc tắm Dao’spa Mama bằng bồn gỗ

Không tắm xen kẽ giữa thuốc tắm Dao’spa Mama và nước thường mà nên sử dụng nguyên một tháng sau sinh.
Xông, tắm, gội đầu bằng Dao’spa Mama đều tốt.
Sau sinh thường 3 ngày, sau sinh mổ 7 ngày (khi vết mổ đã khô) thì sử dụng Dao’spa Mama để