Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Boni Smok


₫ 170.000

Sản phẩm Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Boni Smok đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác hại của thuốc lá đối với thai nhi

là rất lớn và nghiêm trọng. Khói thuốc lá đã được tổ chức Y tế quốc tế (WHO) phân loại trong nhóm chất gây ung thư ở người bậc 1.

Chính vì vậy, trong quá trình mang thai, các bà bầu không nên hút thuốc lá cũng như tiếp xúc với khói thuốc, chúng không chỉ ảnh hưởng đến chính bạn mà còn với đứa bé trong bụng.

Tác hại của khói thuốc lá đến trẻ em

Trẻ em sống chung nhà với người hút thuốc sẽ có tỷ lệ nhiễm các bệnh về đường hô hấp cao hơn bình thường. Các triệu chứng sẽ trầm trọng và kéo dài hơn so với những trẻ sống trong gia đình không có khói thuốc. Tác động của khói thuốc thụ động sẽ tồi tệ hơn trong khoảng 5 năm đầu đời, khi bé dành hầu hết thời gian bên cha mẹ.

Càng có nhiều người trong nhà hút thuốc hoặc người đó hút thuốc càng nhiều, triệu chứng bệnh của trẻ sẽ càng trầm trọng hơn. Khói thuốc thụ động đặc biệt nguy hiểm đối với những trẻ bị bệnh hen suyễn. Trẻ tiếp xúc nhiều với khói thuốc sẽ tăng nguy cơ lên cơn hen suyễn, phải thường xuyên đến phòng cấp cứu cũng như gia tăng số lần phải nhập viện. 




Boni smok - nước súc miệng cai thuốc lá hiệu quả

Boni-smok là sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả được sản xuất bởi cơ sở đông dược Đông Hải. Các thành phần thảo dược trong nước súc miệng Boni smok như bồ công anh, kim ngân hoa, cúc hoa.. sẽ phản ứng trực tiếp với nicotine trong thuốc lá, làm giảm cảm giác thèm thuốc, mất vị ngon của thuốc lá, cai thuốc lá hiệu q

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000