Nước rửa vệ sinh PH CARE


₫ 51.000

Sản phẩm Nước rửa vệ sinh PH CARE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉👉👉👍Dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày PH Care Cool Wind chứa thành phần dưỡng ẩm kép từ thiên nhiên và chiết xuất hoa cúc giúp bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng ngứa, khô rát.
🎉🎉Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng nhận bởi các bác sỹ sản phụ khoa về độ an toàn khi sử dụng hàng ngày.

☘☘Công dụng sản phẩm
– Dung dịch vệ sinh PH Care Intimate Wash đến từ thương hiệu pH Care, chuyên sản xuất những sản phẩm dành cho phụ nữ nổi tiếng, nên mang đến chất lượng và hiệu quả khi sử dụng.
– Những thành phần có trong sản phẩm sẽ giúp làm sạch dịu nhẹ vi khuẩn, giúp ngăn ngừa tình trạng ngứa, viêm nhiễm hay mùi khó chịu, mang đến cảm giác sạch thoáng, thoải mái cho phụ nữ.
– Và độ pH=5, rất trung tính, phù hợp cho việc sử dụng hằng ngày mà không gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên của vùng nhạy cảm.
– Mùi hương thanh khiết, tươi mát cho bạn luôn thấy thoải mái và tự tin hơn. Sản phẩm có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn.
– Thành phần của sản phẩm an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng khi sử dụng

☘☘Hướng dẫn sử dụng:
* Làm ướt da, cho một ít dung dịch vào lòng bàn tay.
*  Nhẹ nhàng thoa vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
* Dùng hàng ngày, ngoài da.

🏠🏠 EZULISHOP CHUYÊN cung cấp sỉ lẻ thuoc và Thực Phẩm Chất Năng - HÀNG CÔNG TY HÓA ĐƠN ĐỎ 100%...
📞📞 ZALO: 0904001922😊😊
#thuốc #tândược #greenhair #thuốcngănngừarụngtóc #thuốckíchthíchmọctóc #thuốcmọctóc #thuốcbổ #thuốcdưỡngtóc #hoạthuyếtnhấtnhất #hoạthuyếtbổnao #hoathuyetduongnao #thựcphẩmchứcnăng #phcare #nướcrửavệsinh #dungdịchvệsinhphụnữ #nướcrửavệsinhphcare #NƯỚC