Nước rửa chén loại 600ml Wai hương chanh


₫ 20.000

Sản phẩm Nước rửa chén loại 600ml Wai hương chanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


- Nước rửa chén Wai hương chanh 600ml là hóa chất tẩy rửa. Sản phẩm có công thức gồm các chất tách bề mặt, có thể làm sạch mọi bề mặt tiếp xúc, mang lại sự sáng bóng cho những đồ dùng trong gia đình như chén bát, đồ thủy tinh, đồ sành sứ.


- Sản phẩm có tính kháng khuẩn rất tốt nên không những làm sạch chén bát, ly tách mà còn chống vi khuẩn tồn tại trên miếng rửa chén.


- Nước rửa chén Wai hương chanh 600ml có công thức đặc biệt đậm đặc. Chỉ cần dùng 1 thìa dung dịch pha với khoảng 1l nước là đã có thể rửa được cả chồng bát đĩa, xoong nồi, rất tiết kiệm chi phí và thời gian.
Nước rửa bát hương chanh Wai đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về độ an toàn đối với sức khoẻ và môi trường.

 

- Đặc biệt không chứa các thành phần hóa chất gây hại cho da tay nên các mẹ không phải lo lắng cho làn da tay khi sử dụng sản phẩm nước rửa chén WAI.

 

- Nước rửa chén Wai hương chanh 600ml là sản phẩm xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Nhật Bản, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về độ an toàn đối với sức khoẻ và môi trườn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000