Nước rửa bát hữu cơ bạc hà Harmonie Verte 1000ml


₫ 39.000

Sản phẩm Nước rửa bát hữu cơ bạc hà Harmonie Verte 1000ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hương thơm tự nhiên từ tinh dầu bạc hà hữu cơ
Đặc điểm của dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa Harmonie Verte :
- Tất cả các chất tẩy rửa (hoạt động bề mặt) đều có nguồn gốc thực vật.
- Không chứa phẩm màu hoá học.
- Không chứa thành phần nguồn gốc hoá dầu
- Không chứa hương thơm tổng hợp. Hương thơm tự nhiên từ tinh dầu.
- Tính phân huỷ sinh học cao.
- Bao bì đóng gói tái chế được.
- Không chứa lauryl ether sulphate hoặc bất cứ chất tẩy rửa ethoxylate (chất tẩy rửa trải qua quá trình ethoxylation) nào.

Thành phần : aqua, vegetable-based surfactants (palm kernel and coconut oil), alkyl polyglucoside, sodium chloride, parfium (essential oil), citric acid.

Lưu ý : Việc thay hoạt chất tẩy rửa ethoxylate bằng các chất tẩy rửa tự nhiên và không phải trải qua quá trình chế biến "nặng", thành phẩm thu được có thể không đạt độ lỏng và fluid như các sản phẩm trên thị trường, đặc biệt khi nhiệt độ môi trường dưới 17°C. Hiện tượng này giống như hiện tượng dầu dừa đông lại dưới tầm 20°C. Giải pháp của sự "đông lạnh" này là ngâm sản phẩm trong nước ấm.
Vì các thành phần hoạt chất chính có nguồn gốc hoàn toàn thực vật nên màu sắc, độ nhớt có thể thay đổi tuỳ từng lô hàng sản xuất, do chất lượng của nguyên liệu đầu vào có thể khác nhau theo từng đợt thu hoạch. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
Sản xuất tại Pháp, được chứng nhận hữu cơ bởi Nature & Progrès và kiểm định độc lập Visagro (Certipaq 75015 Paris)

Đây là dòng sản phẩm hữu cơ chăm sóc nhà cửa thân thiện với con người và môi trường. Sản phẩm thu được hoàn toàn từ tự nhiên, bảo vệ da tay và ko gây kích ứng, nhanh hòa tan trong môi trường mà không gây ô nhiễm.
Với xu hướng tiêu dùng của mọi người ngày càng hướng tới các sản phẩm hữu cơ thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe gia đình, nước rửa bát hữu cơ Harmonie verte là một lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ.
Mọi người nhớ ghé shop để tham khảo và tìm mua thêm các sản phẩm hữu cơ khác nhé:
https://shopee.vn/leafshop.vn
#nuocruabat