Nước ngâm lens


₫ 24.000

Sản phẩm Nước ngâm lens đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặc dù khó khăn nhưng việc chăm sóc kính áp tròng là điều vô cùng cần thiết vì vệ sinh, bảo quản kính áp tròng không đúng cách có thể dẫn đến một loạt các bệnh nhiễm trùng mắt, nghiêm trọng có thể gây mù.

Trên thực tế, việc chăm sóc kính áp tròng giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự ra đời của loại lens 01 ngày hay loại nước ngâm tổng hợp (multipurpose solution) giúp rút ngắn chi phí, thời gian và giảm bớt rắc rối hơn rất nhiều so với nhiều năm trước đây. Nước ngâm được dùng để rửa lens, khử trùng, tạo độ ẩm giúp lens luôn mềm mại. Cần phân biệt nước ngâm với NƯỚC MUỐI SINH LÝ (saline solution) chỉ dùng để rửa lens nhưng không có tác dụng tạo độ ẩm hay bảo quản lens.
 

Chỉ sử dụng nước muối sinh lý cho việc rửa lens (rinsing off). Nhiều người nhầm lẫn nước muối sinh lý giống với nước ngâm tổng hợp có chức năng vệ sinh, khử trùng và bảo quản lens. Hai loại này hoàn toàn khác nhau. Nước muối sinh lý chỉ để rửa lens và hoàn toàn không có các chức năng khác. Nước ngâm ngoài việc vệ sinh còn khử trùng, làm mềm, tạo độ ẩm, ổn định lens. Bạn không bao giờ để lens vào miệng để là ẩm lens vì nước miếng cũng không phải là nước để khử trùng nhé!
#nuocngam#nuocngamlens #nuocngam #nuocbaoquanl