Nước Muối Sinh Lý Súc Miệng, Rửa Mặt Vĩnh Phúc Natriclorid 0.9% - Việt Nam


₫ 8.000

Sản phẩm Nước Muối Sinh Lý Súc Miệng, Rửa Mặt Vĩnh Phúc Natriclorid 0.9% - Việt Nam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên gọi khác Natriclorid 0.9% 500ml
Nhà sản xuất Vĩnh Phúc
Nước sản xuất Việt Nam
Trọng lượng 500 ml
Công dụng Kháng khuẩn và làm sạch mũi họng
-Giúp làm sạch răng, khử mùi hôi khoang miệng.
-Rửa làm sạch bui bẩn bám trên da mặt, ngăn ngừa mụn trứng cá.
-– Phòng chống các bệnh răng miệng: viêm chân răng, viêm lợi, viêm họng, viêm amidan, các bệnh lây qua đường hô hấp, làm sáng da, sáng mắt.
– Rửa sát trùng vết thương, vết loét ở miệng, họng và ngoài da, chữa viêm xoang.
– Rửa mặt, mắt, mũi, tai và các vết mẩn ngứa dị ứng. Đặc biệt sau khi tham gia giao thông và làm việc ở môi trường khói, bụi, hóa chất, các công trường.
Nước muối sinh lý VP sau khi qua hệ thống lọc đều được chạy qua tia UV để tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ tất cả những tạp chất có trong nước . Nên khi bạn dùng Natri Clorid 0,9% VP bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm . Công ty Vĩnh Phúc luôn cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bạn và người thân.
-------------***----------
Liên hệ trực tiếp: 0912.574.998 (Thảo) để được tư vấn.
Cửa hàng DCYK- DC Thẩm Mỹ Sài Gòn Thiên Phước
242 Yersin- Thủ Dầu Một- Bình Dương
Cam kết hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lí