Nước muối sinh lý trị nghẹt mũi, khô mũi.tép xanh


₫ 145.000

Sản phẩm Nước muối sinh lý trị nghẹt mũi, khô mũi.tép xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước muối sinh lý Gifrer dùng cho nghẹt mũi, khô mũi được Gifrer phát triển nồng độ natri clorua trong mỗi tuýp, physiologica ưu tiên thúc đẩy sự ùn tắc trong trường hợp nghẹt mũi, phù nề viêm mạc xoang, viêm mũi, viêm xoang .. Ngoài ra nhờ có thêm Sodium Hyaluronate ( chất tự nhiên có trong nhiều cơ quan trong cơ thể ) Physiologica được khuyến cáo dành cho các trường hợp khô màng nhầy ở mũi do không khí khô và bụi bẩn. Sản phẩm được sản xuất theo quy định của bộ y tế và tuân thủ các quy định về chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm bởi bộ y tế Pháp.

Cách dùng Physiologica Gifrer:
Nhỏ ( hoặc rửa ) mỗi lỗ mũi 2 - 4 lần mỗi ngày. Nước muối Physiologica dùng được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.

Thành phần:
Natri Clorua 2,3g, Sodium Hyaluronate 0,06%, nước tinh khiết 100ml.

Bảo quản:

Để nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt