Nước Mắm Ông Kỳ


₫ 99.000

Sản phẩm Nước Mắm Ông Kỳ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước mắm Ông Kỳ:
- Nước mắm nhĩ: chỉ làm từ cá Cơm tươi đánh bắt từ vùng biển Phú Quốc, trộn với muối biển Bà Rịa - Vũng Tàu và được ủ chượp trong thùng gỗ đặc biệt trong thời gian từ 12-14 tháng.

- Bổ dưỡng, cao đạm: độ đạm tự nhiên từ 30-43 độ (đây là độ đạm tự nhiên cao nhất có thể được tạo ra bằng phương pháp Truyền thống)

- Tinh khiết, thơm ngon: hương vị đậm đà của nước mắm nguyên chất

- Sạch: không phụ gia, không chất bảo quản, không chất định vị, định màu.

Trong sản phẩm nước mắm này chứa nhiều loại Axid amin quý, đặc biệt là các Acid amin thiết yếu, không thể thay thế như: valin, methionine, pheylalanin, alanine, isoleucine và đặc biệt quan trọng là Lysine. Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Ngoài ra còn phải kể đến một số vitamin quý như B1, B2, PP và đặc biệt quan trọng là B12, và một số khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, ma-giê và i-ốt thiên nhiên... Bởi vậy, NƯỚC MẮM ÔNG KỲ là sản phẩm bổ dưỡng cho tất cả những ai quan tâm chăm lo đến sức khỏe của gia đình, đặc biệt là bà bầu, em bé, người mới ốm dậy và người suy dinh dưỡng.

NƯỚC MẮM ÔNG KỲ là loại nước chấm tuyệt vời. Những người sành trong ẩm thực rất hiểu rằng món thịt luộc, món cá hấp...sẽ bội phần thơm ngon hơn nếu được chấm với thứ nước mắm nguyên chất đậm đà vị ngọt, và thơm lừng hương vị tự nhiên. Người nội trợ tài ba và giàu kinh nghiệm luôn nhận thấy rằng chính nước mắm nguyên chất, cao đạm tự nhiên sẽ góp phần kích thích các gia vị ướp cá, thịt, hải sản...tỏa hương mạnh nhất, làm 'dậy mùi" thức ăn nhất. Những nồi canh sẽ ngon hơn, thơm hơn, đậm đà hơn, nếu trước khi bắc nồi ra khỏi bếp, được thêm vào 1 đến 2 thìa nước mắm cốt nguyên chất. Không phải ngẫu nhiên mà Vua Đầu bếp Mỹ năm 2012 lại chính là cô gái gốc Việt với việc sử dụng nước mắm nguyên chất trong các món nấu dự thi của mình.

NƯỚC MẮM ÔNG KỲ có vị ngọt đậm đà, tự nhiên, dư vị ngọt kéo dài, gọi là hậu vị. Đó là điểm khác biệt của Nước mắm Ông Kỳ so với các loại nước mắm khác có pha thêm đường, bột ngọt, hoặc tạo độ đạm cao bằng hóa chất, hoặc bằng phương pháp công nghiệp. Điều đặc biệt này thể hiện trước hết ở nguồn nguyên liệu: chỉ chọn loại cá Cơm tươi, quý hiếm, hoàn toàn không có cá tạp, và được đánh bắt vào đúng thời vụ, khi mà chất lượng cá Cơm đạt đến độ tốt nhất.
Giá sỉ vui lòng liên hệ: 0909 660 321 (MS.THƯ Zalo /Vi